Tủ đồ khô được giả dụ chiếc tủ lạnh không tốn điện

Có lẽ gần như trong gia đình người Việt Nam ta phải đến 90% là đều sở hữu một cái tủ lạnh phải không ạ, nó là nơi chúng ta cất giữ & bảo quản đồ ăn chín & sống vô cùng tiện lợi. Còn với những đồ khô thì sao bạn sẽ bảo quản cất giữ chỗ nào ?

Tủ đồ khô sẽ đảm đương công việc đó các bạn nhé,vai trò của chính nó giống như chiếc tủ lạnh chỉ khác là nó chuyên dùng để đồ khô như chai lọ gia vị, mắm muối, hương liệu ... phục vụ nấu nướng, đặc biệt tủ đồ khô "Không dùng điện do đó bạn không tốn một đồng nào nhé".

tủ đồ khô luxury cao cấp nhất
Tủ đồ khô cánh mở Inox đẳng cấp cho căn bếp trở lên đẳng cấp.

Vì sao tủ đồ khô tiện lợi cho người tiêu dùng ?
Tủ đồ khô cánh mở hay cánh kéo đều được thiết kế cực kì lanh lợi, giúp cho việc lấy đồ, cất đồ cực kì thuận tiện, vệ sinh dễ dàng. Các bộ phận ray đều là giảm chấn do đó mở - kéo rất nhẹ nhàng.

Tủ đồ khô có bền không ?
Cái này thì các bạn hoàn toàn yên tâm nhé, Tủ đồ khô các rổ (khay) đựng đồ đều được làm bằng Inox 304 siêu bền, sáng bóng dễ dàng vệ sinh, bộ khung chịu lực được làm bằng thép mạ lên bạn  hoàn toàn yên tâm là cũng khỏi bị han rỉ trong thời gian sử dụng.

Tủ đồ khô đựng được nhiều đồ không ?
Wao đây là thắc mắc rất hay các bạn nhé, đựng được nhiều đồ hơn các bạn tưởng đó. Mỗi một tầng đều có 2 khay để đồ do đó nếu các bạn lắp loại tủ đồ khô 4 tầng thì các bạn sẽ có tám khay để đồ, còn loại tủ đồ khô 6 tầng thì các bạn sẽ có tận 12 khay để để đồ. Bạn có là tín đồ của việc đi shopping cửa hàng dùng cho cả tháng thì tủ đồ khô vẫn chấp hết các bạn nhé.

Những ai lên sắm cho mình một chiếc tủ đồ khô ?
Nếu các bạn đang là một trong số những +  được liệt kê dưới đây thì tôi tin chắc việc sắm cho mình một chiếc tủ đồ khô là hết sức cấp thiết rồi đó.
+ Gia đình đông người
+ Bạn là nhà đầu bếp chuyên nghiệp, các bạn muốn nấu những món ăn phức tạp cần nhiều loại gia vị.
+ Bạn là tín đồ việc đi cửa hàng & mua một lượng lớn đồ khô về dùng cho cả tháng.
+ Tủ bếp nhà mình lớn, chứng minh nhà đã to đẹp rồi thì việc có thêm một chiếc tủ đồ khô cũng giúp cho căn bếp trở lên sang trong hơn nhiều đó nhé.


Chọn loại tủ đồ khô nào ?
Tủ đồ khô có 3 loại chính : loại 2 tầng, 4 tầng & 6 tầng.
Riêng loại tủ đồ khô 2 tầng dành riêng cho tủ dưới, còn loại 4 & 6 tầng dành riêng cho tủ đứng.
Nếu điều kiện (ĐK) cho phép thì tất nhiên lắp loại 4 hoặc 6 tầng là tối ưu nhất rồi.


tủ đồ khô 2 tầng cao cấp

Chú ý : để lắp đặt được tủ đồ khô, kích thước khoang tủ nhà các bạn cần phải có kích thước chuẩn, chính vì vậy hãy tìm hiểu trước là mình sẽ lắp loại nào để khi đóng tủ ta đóng đúng được kích thước chiều rộng & chiều cao của tủ được chuẩn xác các bạn nhé.

Đến đây các bạn hãy nhớ đăng ký hoặc gọi ngay cho Điện thoại tư vấn của chúng tôi 0963.265.378 để được tư vấn cụ thể & nhận các chương trình siêu triết khấu của chúng tôi được vận dụng ngẫu hững theo ngày các bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn