Tổng hợp 4 kiểu tay nâng Blum đến từ tập đoàn Áo

Tổng Hợp 4 loại tay nâng Blum chính hãng được sản xuất bởi tập đoàn Blum của Áo. Sản phảm đã sự hiện diện trên 60 đất nước trên trái đất nhất là tại các nước phát triển có tiêu chuẩn mặt hàng & rất chất lượng như : Hoa Kỳ, EU, ...

+ Tay nâng Blum HF có 3 loại : tay nâng Blum HF22, tay nâng Blum HF25 và tay nâng Blum HF28 . Dòng tay nâng này dùng cho hệ cánh đôi gập loại mở xếp thường được thấy nhất ở giá úp bát tủ trên. Mặt cánh sẽ được gấp mở lên trên vì thế người dùng có thể tự do di dời, để mở cánh tủ trong lúc nấu nướng cũng không hề tác động gì.
Lắp đặt phù hợp với các khoang tủ có chiều cao từ 480mm đến 1040mm, and chiều rộng lên tới 1800mm.
Với 3 cơ cấu nâng and 4 cánh tay nâng mạnh mẽ đủ để sử dụng cho mọi cánh tủ. Cơ cấu nâng and các khớp nối trước được xây dừng đa năng giúp các bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các thông số tối ưu nhất.
Sử dụng hệ giảm chấn Blumotion vì thế việc đóng mở của vô cùng nhẹ nhàng and mềm mại.

Tay nâng Blum  HF
Tay nâng Blum HF
 
+ Tay nang Blum HK kiểu mặt trước đẩy lên, có 3 dòng: Tay nâng Blum  HK Top, Tay nâng Blum HK-S and HK-XS. Dòng sản phẩm sử dụng cho hệ cánh tủ đơn (1 cánh).
Đây là giải pháp lý tưởng cho khoang tủ một cánh, mặt trước được đẩy lên trên vì thế cần vô cùng ít không gian bên trên tủ.
Lắp đặt phù phù hợp với các khoang tủ có chiều cao max là 600mm and chiều rộng tủ lên tới 1800mm
Sử dụng 4 cơ cấu nâng mạnh mẽ, các khớp nối được thiết kế linh hoạt lanh lợi giúp các bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số sao cho thích hợp nhất.Ngoài ra nó còn được ứng dụng hệ giảm chấn Blumotion do đó việc mở & đóng cánh tủ nhẹ nhàng không gây tiếng động.

tay nâng Blum HK

+ Tay nâng Blum HS – loại mặt trước đẩy lên phía trên tủ, giúp các bạn dễ dàng lấy đồ bên trong.
Lắp đặt phù phù hợp với tủ có chiều cao từ 350mm đến 800mm & chiều rộng tủ lên tới 1800mm.
Sử dụng 9 loại cơ cấu nâng cùng với 1 cánh tay nâng, phối hợp với hệ giảm chấn Blumotion giúp việc đóng mở nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Ngoài ra giữa các khớp nối được thiết kế lanh lợi giúp dễ dàng điều chỉnh các thông số cho phù phù hợp với tủ.

Tay nâng blum hs

+ Tay nâng Blum HL – Mặt trước đẩy lên song song tủ do đó đây là một biện pháp lý tưởng nhất với tủ cao, trung bình có tủ khác nằm tại bên trên.
Lắp đặt phù phù hợp với các tủ có chiều cao từ 300mm đến 580mm, chiều rộng tủ tối đa là 1800mm.
Sử dụng 5 cơ cấu nâng cùng với 4 cánh tay nâng mạnh mẽ, giúp việc đóng mở dễ dàng. Các khớp nối được thiết kế lanh lợi dễ dàng điều chỉnh các thông số trong thời gian lắp đặt.

tay nâng blum HL

Chú ý : Tất cả các dòng tay nâng tủ bếp Blum đều có nắp đạy vừa tăng thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ cơ trang bị bên trong tay nâng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn