Các tiêu chí lựa chọn mua tủ đồ khô

Nhà đông người, bếp luôn bừa bộn vì có rất nhiều đồ and mỗi lần tìm gì đó các bạn lại phải lục tung cả bếp lên để tìm. Phải chăng đấy là cơn ác mộng với bất kỳ một nhà nội trợ nào.

Tủ đồ khô là giải pháp hoàn hảo nhất để các bạn sắp xếp khoa học toàn bộ đồ khô, gia vị phục vụ cho quy trình vào bếp, nấu nướng của các bạn. Đặc biệt là các bạn là một đầu bếp chuyên nghiệp.

Trước khi đi vào các yếu tố lựa chọn mua tủ đồ khô, chúng ta hãy xem điểm mạnh củ tủ đồ khô là gì ?

1. Tủ đồ khô chứa đồ khô được cấu thành từ chất liệu inox 304 sáng bóng, siêu bền đẹp.Nó đem lại 1 không gian siêu sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. với kiểu mã loại dáng đa dạng đáp ứng nhu cầu, sở thích của mọi quý khách.
 
2. Tủ kho là sản phẩm trong bộ phụ kiện tủ bếp đẳng cấp có công dụng lưu trữ vật dụng gian bếp 1 cách tối ưu nhất do đó mặt hàng này có sức chứa lớn bạn có thể để được toàn bộ đồ khô, gia vị phục vụ cho công việc nấu nướng hàng ngày.
 
3. Tủ đồ khô được xây dừng lanh lợi, dễ dàng cho việc vệ sinh – lau chùi bảo đảm tủ luôn sạch sẽ & sáng bóng như mới.

Ưu điểm thì có quá nhiều, & bây giờ là các tiêu chí lựa chọn tủ đồ khô dành cho người Việt mình nhé.

1. Lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng
Gia đình đông người, bạn là 1 đầu bếp chuyên nghiệp, bạn có thói quen mua tích trữ thật nhiều đồ dự trữ ... đây là thời điểm bạn  hãy nghĩ ngay đến tủ đồ khô. Và loại tủ đồ khô cánh mở * 6 tầng chắc chắn đã làm bạn hài lòng. 6 Tầng tương đương với việc bạn sẽ có 12 giỏ để đựng đồ bạn nhé.

tủ đồ khô cánh mở

2. Lựa chọn phụ thuộc vào vị trí địa lý
+ Lời khuyên với các khách hàng ở miền bắc Việt Nam khi lựa chọn tủ đồ khô là lựa chọn tủ đồ khô với các rổ đựng dạng inox nan, bởi lẽ inox nan sẽ giúp tủ thông thoáng khỏi bị ứ đọng nước vào các mùa thu, xuân, đông có độ ẩm cao.
+ Khách hàng miền nam thì có nhiều lựa chọn hơn là có thêm kiểu hộp. Bởi không sợ việc ứ đọng nước trong quá trình sử dụng.
Cũng có nhiều khách hàng lựa chọn kiểu nan bởi nó dễ vệ sinh ở các giỏ hơn, bởi nó không có các góc chết như kiểu hộp.

tủ đồ khô

3. Dựa vào chiều rộng khoang tủ
Nếu bạn có đủ diện tích để thiết kế cho tủ đồ khô thì hãy ưu ái kiểu tủ đồ khô cánh mở bạn nhé bởi không chỉ để được nhiều đồ mà còn tránh được thực trạng xệ cánh sau 1 thời gian sử dụng (tình trạng này dễ được thấy với kiểu tủ đồ khô cánh kéo sau 1 thời gian dài sử dụng).

4. Dựa vào chiều cao của tủ.
Phần lớn chiều cao của tủ luôn tha hồ để bạn lắp đặt tủ đồ khô kiểu 6 tầng, chỉ có điều bạn có muốn hay không thôi.

5. Dựa vào sở thích
Cái này do cảm nhận về mặt thẩm mỹ của mỗi người, chắc chắn khi bạn chọn loại tủ đồ khô nào đó thì cũng đều có lý do riêng của bạn.

6. Dựa vào kiểu tủ
Tủ đồ khô có thể lắp đặt được cả ở tủ bếp dưới & tủ bếp đứng bạn nhé. Chỉ có sự đặc biệt là tủ bếp dưới bạn chỉ lắp được 2 tầng còn kiểu tủ bếp đứng thfi bạn có thể lắp đặt được từ 4 đến 6 tầng bạn nhé.

tủ đồ khô inox 2 tầng

Bếp Phú Qúy - Hệ thống phân bổ tủ đồ khô phụ kiện tủ bếp lanh lợi chính hãng cả nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn