6 phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong căn bếp hiện đại

Ngày nay không nhà bếp quan trọng việc giữ lửa hạnh phúc gia đình, Liệu mỗi chúng ta có nên đầu tư vào khu vực được gọi là trung tâm của ngôi nhà hay không? Nơi được đánh giá là không gian đa chức năng nơi các hoạt động được diễn ra hàng ngày : nấu ăn, ăn và uống, sum họp, trò truyện, lắng nghe, thấu hiểu các member trong gia đình? Dưới đây là những ý tưởng về bộ sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minhgiúp căn bếp nhà các bạn trở nên một nơi hoàn hảo, tiện nghi nhất.

1. Tủ đồ khô 

Tủ đồ khô được giả dụ chiếc tủ lạnh chỉ định điện, với tủ đồ khô các bạn có thể bố trí & phân loại các đồ ăn nhẹ như : đường, sữa, đồ ăn tính năng theo từng tầng mỗi ngăn. Với không gian bếp rộng, & các bạn có thói quen mua sắm nhiều gia vị, đồ ăn khô thì việc tùy chọn tủ đồ khô là 1 tùy chọn tối ưu nhất.

+ Có 2 loại tủ đồ khô quý khách có thể tùy chọn là : loại cánh kéo & loại cánh mở
+ Về số tầng có loại 4 tầng & 6 tầng

 

tủ đồ khô

Gợi ý : Lời khuyên với quý khách đang lựa chọn tủ đồ khô là nên tùy chọn tủ đồ khô dạng cánh mở để đảm bảo tuổi thọ của mặt hàng do hạn chế tối đa được lực tác động vào hệ ray trượt từng khi chuyển động, bảo vệ cánh cửa phủ bên ngoài khỏi bị xệ cánh. Như vậy sẽ tăng được tuổi thọ của tủ đồ khô khi sử dụng.

2. Phương pháp cho góc

Đối với loại tủ bếp được thiết kế theo hình chữ U, L, G thì phần diện tích góc giao giữa 2 khối tủ sẽ gặp gian khổ trong việc sử dụng. Trước đây, phần này luôn được bỏ trống chỉ định vì vị trí này bị hạn chế tầm nhìn, không hề có ánh sáng, lâu ngày chào đời ẩm mốc. Với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ & trung bình thì việc bỏ trống chỉ định phần này là một phí phạn rất lớn, biện pháp sử dụng hệ kệ góc tủ bếp thông minh là tùy chọn tối ưu nhất ngày nay, với hệ giá góc liên hoàn chúng ta có thể tranh thủ tối đa mọi ngóc ngách của căn bếp làm nơi chứa đồ. Đặc biệt "không gian chết" của tủ bếp này sẽ khỏi bị bỏ trống tạo điều kiện (ĐK) ẩn nấp cho côn trùng, dán, chuột bọ..làm hư hại mục nát khối tủ bếp gỗ.

 

giá góc tủ bếp

 

Có thể thấy các món phụ kiện inox như mâm xoay 1/2, 3/4, tròn inox hay kệ góc liên hoàn tủ bếp thì đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng & ta có thể dễ dàng bắt gặp nhưng thực sự thì chúng vẫn chưa chinh phục trọn vẹn người tiêu dùng bởi những điểm yếu nhất định, sang năm 2019 thì hệ giá góc tủ bếp hình lá được tùy chọn như một xu hướng của kệ góc lanh lợi. Kệ góc hình lá sẽ xử lý được các điểm yếu là nó có thể kéo mở ra toàn bộ phía ngoài của tủ để dàng để ý mà khỏi bị giới hạn bởi hệ khung rổ như kệ góc xoay liên hoàn, do đó tranh thủ được tối đa toàn bộ không gian chết của tủ. Để lắp đặt kệ góc hình là thì chiều dài khoang tủ phải đạt từ là 900-1000mm trong khi chiều dài của mâm xoay chỉ việc 800mm.

3. Thùng đựng rác âm tủ

Trong quy trình nấu nướng chắc chắn sẽ gây ra những rác như : rau thừa, túi nolon, chai lọ ... do đó trong bếp lên có ít nhất một thùng rác. Thùng rác thông minh có lắp đạy kín các bạn có thể dễ dàng vệ sinh bằng cách rửa dọn chúng hàng ngày. giảm thiểu được nhiều nhất mùi hôi chào đời do rác trong thùng đựng rác. Nhưng nếu bạn chỉ định thùng rác trong bếp, lượng rác ít ỏi do chế biến cũng làm bạn mệt mỏi khi phải chạy ra khu vực để vứt rác chung. Thật sự chúng chẳng hề vui vẻ nếu tí 1 rác lại được chào đời.

Hệ thùng rác thông minh trong bộ phụ kiện tủ bếp lanh lợi hiện nay có 2 kiểu : kiểu cánh mở & cánh kéo.
Loại cánh mở có 1 thùng rác kiểu 8lít & 14 lít.
Loại cánh kéo có 2 thùng rác khác biệt bạn có thể phân ra 1 hố để rác hữu cơ, 1 hố để rác vô cơ.
Cả 2 kiểu này đều có lắp đạy do đó sẽ bảo đảm được mùi rác thải bốc ra trong không gian bếp.

thùng rác thông minh


4. Giải pháp cho các hộc tủ

Phong cách thiết kế giấu kín trong mỗi tủ bếp hiện nay có lẽ sẽ mãi là xu thế bởi chúng giúp cho căn bếp trở lên chỉn chu & thay đổi được thói quen gọn gàng,sạch sẽ. Khách đến chơi nhà cũng có thể dễ dàng sử dụng căn bếp ngay cả khi chưa sử dụng bao giờ. Phụ kiện inoxdùng cho các hộc ngăn kéo đem đến cho người sự hài lòng tuyệt đối, để dành thời gian để vệ sinh cũng giống như search dụng cụ trong gian bếp 1 cách nhanh nhất có thể.

Tiết kiệm được thời gian, tối ưu không gian sử dụng, để được nhiều đồ, sự tiện lợi & đẳng cấp là những điểm mạnh nổi bật của  hệ giá dành cho các hộc tủ : giá gia vị inox 2 tầng đa năng, giá gia vị, ngăn kéo xoong nồi, ngăn kéo thìa dĩa ...

giá gia vị inox 304

5. Giải pháp cho hệ tủ treo

Với đặc tính của tủ treo khi thiết kế đó  là phải tôn lên được sự hiện đại, sang trọng của không gian bếp. Tủ treo bên trên sẽ có ít những khoang tính năng hơn tủ bếp dưới. Phong cách để tạo nổi bật cho khối tủ bếp trên được dùng trong hầu hết tất cả căn bếp hiện nay đây là cách mở & bố trí cánh gỗ xen kính tạo lên nét đẳng cấp của nội thất bên trong khối tủ. Tay nâng Blum - Với hệ thống đẩy hất lên phía trên giúp bạn dễ dàng quan sát & sử dụng để úp bát đĩa đơn giản & dễ dàng hơn quá nhiều, với việc khỏi bị hạn chế khoảng quan sát như cánh mở sang hai bên bất tiện trước đây.Lựa chọn hệ thống tay nâng blum là lựa chọn tuyệt hảo nhất, sẽ là 1 trải nghiệm hệ chuyển động êm ái mà chưa có một nhãn hàng tay nâng cánh tủ nào có thể vượt qua.

tay nâng blum

6. giá bát nâng hạ 
+ Tủ trên quá cáo ?
+ Con các bạn còn nhỏ ? bị hạn chế về chiều cao ?
+ Người có tuổi, hạn chế với, khiễng chân lên cao ..?
...
nếu những vấn đề trên các bạn đang gặp phải thì Chắc chắn Lựa chọn giá bát nâng hạ là  tùy chọn số một dành cho các bạn. giá bát nâng hạ sử dụng cơ cấu trợ lực mạnh mẽ 2 bên giá bát sẽ nhẹ nhàng được mang xuống, đẩy lên một cách dễ dàng, nhẹ nhàng nhất.

 
giá bát nâng hạ 
Gía bát nâng hạ tiện nghi & sang trọng


Bếp Phú Qúy vừa ra mắt tới quý quý khách 6 phụ kiện tủ bếp thông thể thiếu trong căn bếp văn minh. Hy vọng sẽ giúp quý khách tùy chọn phụ kiện & style list thiết kế thích hợp nhất cho không gian bếp nhà mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn