Trọn bộ phụ kiện tủ bếp dưới có gì ?

Trong bài viết trước, Bếp Phú Qúy đã cùng các bạn tìm hiểu về những món phụ kiện dành cho tủ bếp trên. Hôm nay chúng ta cùng tiếp đó tìm hiểu về phụ kiện tủ bếp dưới.

Điều đầu tiên chúng ta cần kể đến tủ bếp dưới đây là tủ bếp dưới thuận tiện hơn so với tủ bếp trên quá nhiều bởi lẽ tủ bếp dưới thì người già, trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được. việc lấy đồ đạc cũng dễ hơn quá nhiều. Chính do đó mà các bạn có thể dễ dàng ngắm thấy những cái bếp có tủ bếp dưới tuy nhiên ko có tủ bếp trên. Nhưng đố các bạn ngắm thấy chỗ nào mà có tủ bếp trên mà lại không có tủ bếp dưới.

Tủ bếp dưới rất phổ cập là vậy, chắc chắn các phụ kiện tủ bếp dưới cũng sẽ đa dạng hơn tủ bếp trên là chắc chắn rùi.

1.Gía để xoong nồi
Không như ngày sưa mỗi 1 gia đình chỉ có 1 2 cái xoong chảo tuy nhiên hiện nay mỗi gia đình có đến cả chục cái xoong nồi chảo lớn bé các kiểu. Lên thiếu vắng đi giá để xoong nồi thì chắc không biết bạn sẽ để xoong nồi lỉnh kỉnh chỗ nào.

giá để xoong nồi inox 2 tầng
Gía để xoong nồi Inox 2 tầng

Gía để xoong nồi inox 2 tầng là món phụ kiện phổ biến nhất với tủ bếp dưới, giá xoong được làm bằng inox 304 siêu bền, không han nghỉ, chắc chắn, sáng bóng không bắt bụi & vệ sinh dễ dàng.
Các tầng đều có lắp đặt khay hứng nước do đó bạn hoàn toàn an tâm là nước sẽ không bao giờ rỏ từ tầng lọ sang tầng kia hay nước rỏ xuống tủ làm giảm tuổi thọ của tủ.
Nếu các bạn vừa muốn để được xoong nồi chảo vừa có thể tận dụng để úp được bát đĩa thì hãy lựa chọn loại giá để xoong nồi bát đĩa đa năng nhé giá cả có cao hơn chút tuy nhiên tiện dụng vô cùng.

2. Gía gia vị đa năng để dao thớt chai lọ
Thấy chữ đa năng là bạn có thể hình dung được ra gía gia vị inox 304 này nó để được rất nhiều đồ rùi. Chai dầu ăn 5 lít ? vẫn oki nhé, lọ đựng gia vị ok, chỗ cài thớt ok, chỗ cài dao ok, chỗ cài thìa ok, ống đựng đũa oki.
Qủa là đa di năng phải không bạn, bạn thử hình dung xem nếu chỉ định món giá gia vị này thì bao nhiêu đồ đạc vậy bạn sẽ để lỉnh kỉnh ở những đâu. Mỗi khi cần tìm cần lấy chắc bạn sẽ phải mất khá thời gian đó.

kệ giá gia vị inox 304
Gía gia vị chai lọ dao thớt đa năng inox 304

Với hệ tủ lớn bạn có thể thiết kế thêm 1 khoang riêng chỉ để gia vị, khoang này các bạn hãy để gần bếp nấu nhất, còn giá gia vị đa năng bạn đặt ở gần nơi chế biến đồ ăn nhất. Sẽ tiện dụng vô cùng trong khi nấu nướng đó bạn.

giá gia vị đa năng

3. Thùng gạo thông minh
Ngày nay về tốc độ ăn cơm không như ngày sưa ngày sưa kiếm người ăn bữa ống gạo bi giờ thì hiếm thấy. Mỗi gia đình bình quân 1 tháng ăn hết vài ba chục cân gạo, bởi vì vậy cũng không cần đến những cái chum lớn để đựng gạo như trước.

thùng gạo mặt gương thông minh
Thùng gạo mặt gương thông minh

Với thời thế thay đổi, nhu cầu cũng thay đổi những chiếc thùng gạo mặt gương thông minh ra đời, nhỏ ngọn chống dán mọt, chống ẩm mốc của gạo chào đời.

4. Thùng rác
Thùng rác có lắp đậy giúp cho rác khỏi bị rơi ra,không bốc mùi, đây là những điểm mạnh của hệ thùng rác trong bộ phụ kiện tủ bếp lanh lợi.
Với những tủ bếp nhỏ có thể tận dụng khoang bên dưới bồn rửa để lắp đặt hệ thùng rác inox gắn cánh.
Với những tủ bếp lớn có thể thiết kế riêng 1 khoang kích thước 400 để lắp đặt thùng rác đôi âm tủ, giúp phân kiểu rác tối ưu.

5. Hệ Gía góc
Trước kia đa số góc tủ với những tủ chữ L thì bỏ phí chỉ định đến bởi 1 phần ở trong góc tối mỗi khi để & lấy đồ gian khổ.

Ở các thành phố lớn, diện tích căn nhà thường không quá lớn, gian bếp cũng không lớn, tấc đất tấc vàng lên chẳng thể để bỏ phí 1 chỗ nào, phải tận dụng được cái góc tủ !

giá góc liên hoànGía góc liên hoàn cao cấp

Và hệ giá góc là biện pháp tối ưu giúp bạn tận dụng được góc bỏ đi, hệ giá góc bạn có thể lựa chọn :
Gía góc liên hoàn : được xây dừng 2 tầng, bằng thép mạ, chắc chắn, thiết kế 2 tầng với 4 khay mỗi tầng 2 khay, bạn sẽ úp được rất nhiều thứ từ xoong chảo, nồi lieu hay bát đĩa đó nhé.

Gía góc ¾ : được làm bằng inox 304 siêu bền, giá góc ¾ là lựa chọn tốt nhất cho biện pháp để dành chi phí.
Bếp Phú Qúy vừa liệt kê ra danh sách các phụ kiện tủ bếp dưới đang thịnh hành & phổ biến nhất trên thị trường, được quý khách chấp nhận dùng. Huy vọng sẽ giúp các bạn có thêm tin tức để tùy chọn cho mình những món phụ kiện tủ bếp dưới ưng ý nhất.

Bạn cần bất cứ tin tức hoặc sự tư vấn nào về thiết kế tủ bếp tối ưu, bộ phụ kiện tủ bếp thông minh đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Bếp Phú quý theo hotline : 0963.265.378 bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn