Phụ kiện tủ bếp trên có gì ?

Bộ phụ kiện tủ bếp thông minh đang dần trở lên phổ biến trong căn bếp hiện đại. Và hôm nay Bếp Phú Qúy sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem phụ kiện tủ bếp trên có những món gì ?
So với tủ bếp dưới thì tủ bếp trên có khá ít phụ kiện, cái các bạn thường hay thấy nhất đây là giá úp bát đĩa. Gía úp bát đĩa tủ trên có 3 loại :

1. Gía bát nâng hạ
Đây là món phụ kiện rất được khách hàng tùy chọn & nhận định cao đặc biệt với chị em có chiều cao khiêm tốn hoặc những căn hộ thiết kế tủ bếp trên cao.
Đặc điểm nhận biết về giá bát nâng hạ đó là 2 bên giá bát có 2 tay nâng, giúp giá bát có thể dễ dàng kéo xuống, kéo lên một cách nhẹ nhàng & êm ái.

giá bát nâng hạ
Gía bát nâng hạ cao cấp Inox 304

Với thiết kế hình vẩy cá giúp úp được nhiều bát dạng nghiêng, bát sẽ nhanh khô hơn. Và thiết kế 2 tầng khác biệt, 1 tầng úp bát, một tầng úp đĩa.

Về chất liệu thì trên thị trường có nhiều nhãn hàng nhưng ngắm chùng chỉ có 2 loại giá bát nâng hạ : Gía bát nâng hạ Inox 304 (loại này có giá cả cao trên 4 tr/bộ), loại thứ 2 rẻ hơn được làm bằng Inox 201 hoặc thép mạ crom 5 lớp sáng bóng kiểu này có giá cực mềm hơn 3tr/bộ.

Chính do đó khi quý quý khách hỏi mua giá bát nâng hạ lên tới những cơ sở chữ tín, & tiền nào của đấy, giá bèo thì đồng nghĩa với chất lượng cũng rẻ.

2. Gía bát cố định kiểu đẹp
Gía bát cố định loại đẹp khá rất được yêu thích bởi giá cả thấp hơn nhiều so với giá bát nâng hạ mà số lượng bát đĩa úp được cũng không hề kém gì nâng hạ bởi lẽ kiểu giá bát này cũng được thiết kế úp bát dạng vảy cá and có 2 tầng khác biệt.

giá bát cố định loại đẹp
Gía bát cố định kiểu đẹp

Tầng chuyên dùng úp bát, tầng chuyên để úp đĩa. Khi tùy chọn giá bát cố định bạn cần lưu ý đến kích thước của giá bát. Vì là hàng nhập khẩu nguyên chiếc do vậy giá bát có kích thước cố định. Lắp đặt cho các hệ khoang tủ có kích thước : 600, 700, 800, 900.

3. Gía bát cố định loại thường
Gía bát cố định loại thông thường là biện pháp tùy chọn khi ngân sách của các bạn có phần hạn chế, về vật liệu thì cũng làm bằng inox 304 nhưng có phần mảnh mai hơn so với loại đẹp. Loại thường cũng được thiết kế theo 2 tầng, 3 tầng trong các số đó có một tầng chuyên úp đĩa, còn tầng còn lại úp bát.

giá bát cố định loại thường
Gía bát cố định kiểu thường

2. Bộ tay nâng Blum
Bộ tay nâng Blum dùng cho cánh gập, trong thời gian úp bát đĩa bạt chỉ cần đẩy nhẹ cánh lên, bộ tay nâng sẽ đẩy cánh lên giúp các bạn dễ dàng úp bát đĩa.


bộ tay nâng blum

tay nâng blum
Tay nâng blum kết hợp với giá bát nâng hạ

Điểm lưu ý khi lựa chọn phụ kiện tủ bếp trên:
+ Hãy đảm  bảo mặt hàng bạn chọn phù phù hợp với kích thước khoang tủ nhà mình, do đó trước khi chọn hãy đo lòng tủ xem đạt kích thước bao nhiêu.
+ Khi có kích thước hãy đến showroom hoặc có thể gọi vào Điện thoại tư vấn Bếp Phú Qúy 0963.265.378 để được tư vấn xem với kích thước như thế thì lắp kiểu nào là thích hợp nhất.
Với những trường hợp kích thước tủ bé hơn kích thước sản phẩm thì chắc chắn các bạn sẽ không lắp được còn trong tình huống khoang tủ lớn hơn thì bạn vẫn có thể lắp được bằng phương pháp đệm 1 tấm gỗ nhỏ ở 2 bên thành tủ. (nếu kích thước chiều rộng tủ quá lớn < 8cm thì còn tùy vào mặt hàng các bạn cần lắp là gì ? mới có thể biết được là có lắp được hay không).

Chúc các bạn tùy chọn dược món phụ kiện tủ bếp trên như ý. Và hãy nhớ gọi ngay đường dây nóng Bếp Phú Qúy : 0963.265.378 để được tư vấn & nhận báo giá rẻ nhất về Phụ kiện tủ bếp thông minh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn