Những lưu ý khi lắp đặt phụ kiện tủ bếp thông minh

Việc đầu tư 1 số tiền lớn để lắp đặt bộ phụ kiện tủ bếp thông minh, không chỉ nhằm mục tiêu để cho căn bếp đẹp hơn mà còn với mục đích tối quan trọng là sử dụng được tiện lợi & dễ dàng. Dưới đây Bếp Phú Qúy chia sẻ tới quý khách một số điểm chú ý trong quá trình tùy chọn & lắp đặt phụ kiện tủ bếp lanh lợi cho căn bếp nhà mình.

+ Với giá để xoong nồi inox dạng ngăn kéo thì để bảo đảm tối ưu trong những việc để được nhiều đồ, dễ dàng lấy & sắp xếp đồ thì chiều cao của ngăn kéo phải đạt trên 250mm. (bởi vì có một số tủ được thiết kế thêm 1 ngăn kéo nhỏ để thìa dĩa)

giá để xoong nồi dạng cánh mở
Gía để xoong nồi cánh mở tiện lợi

+ Với giá để xoong nồi thì lên thiết kế dạng cạnh mở bởi lẽ xoong nồi nặng, nếu ta lắp vào cánh dạng ngăn kéo thì tuổi thọ mặt cánh sẽ không được cao. Ngoài ra việc cất & lấy xoong nồi với khoang được xây dừng dạng cánh mở sẽ dễ dàng hơn. Ngăn kéo lên lựa chọn lắp đặt giá bát - đĩa Inox dự phòng.

ngăn kéo để xoong nồi
Ngăn kéo để bát đĩa dự phòng tiện lợi

+ Nếu chỉ có 1 sự lựa chọn là giá gia vị đa năng hoặc giá gia vị thì lên ưu ái chọn giá gia vị đa năng bởi giá gia vị đa năng bạn có thể cất giữ được rất nhiều thứ : dao, thớt, thìa, đũa, & cả gia vị nữa nhé.

giá gia vị đa năng inox 304
Gía gia vị đa năng inox 304

+ Với giá bát tủ trên nếu khách hàng lựa chọn làm kiểu cánh lật thì hãy lựa chọn phụ kiện nâng cánh tủ “Tay nâng Blum” thay cho lựa chọn Piston. Bởi Piston sẽ rất nhanh bị xuống cấp, lực nâng yếu. Piston có giá mấy chục ngàn còn Tay nâng blum có giá trên dưới 3tr do đó nếu khách hàng muốn để dành chi phí thì có thể lựa chọn làm cánh mở thay cho cánh lật.

bộ tay nâng blum tủ bếp trên
Bộ tay nâng blum tủ bếp trên

Với một số lưu ý trong quá trình lựa chọn & lắp đặt phụ kiện tủ bếp lanh lợi, hy vọng sẽ giúp khách hàng trang hoàng căn bếp lộng lẫy & đẹp nhất.

Qúy khách cần tư vấn về các kiểu phụ kiện tủ bếp lanh lợi đừng ngần ngại hãy đăng ký hoặc contact ngay với Bếp Phú Qúy theo Điện thoại tư vấn : 0963.265.378 để được tư vấn & báo giá bèo nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn