Phụ kiện tủ bếp cao cấp tuổi thọ thế nào ?

Lắp đặt bộ phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu là một số tiền cũng không hề nhỏ, bởi vì vậy vấn đề độ bền tuổi thọ của sản phẩm cũng được không ít khách hàng quan tâm. Nơi mà các bạn sử dụng liên tục hàng ngày mỗi tuần & mỗi năm mà nó có bất kỳ 1 trục trặc gì liên tục & liên tục thì là 1 sự bực dọc chẳng hề nhẹ.

Độ bền của phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu ??

Trước khi kể đến độ bền Bếp Phú Qúy xin đề cập đến 2 yếu tố :
+ Về chất liệu : hàng phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu được làm từ chất liệu inox 304 chuẩn bởi vì vậy khỏi bị han rỉ, dễ vệ sinh.
+ Các sản phẩm đều là dạng nhập nguyên chiếc, các mối hàn đều được mạ 1 lớp crom sáng bóng, chống ô xi hóa & han rỉ.

phụ kiện tủ bếp lanh lợi inox 304
Phụ kiện tủ bếp thông minh 

Chính do đó phụ kiện tủ bếp lanh lợi nhập khẩu có độ bền cao, chúng tôi thường có câu nói vui với khách là sau 10 năm nữa chị làm lại tủ anh chị vẫn dùng lại được bộ phụ kiện này.
Trong quá trình sử dụng phụ kiện tủ bếp lanh lợi nhập khẩu có thể gặp phải một số vấn đề như :

+ Bộ ray trượt bị hao mòn : với tần xuất sử dụng nhiều liên tục, hệ ray trượt ở giá xoong nồi dao thớt có thể bị rão bị kẹt.  Nếu bị rão do ray trượt bị mòn thì sẽ được thay mới (với khách hàng Bếp Phú Qúy việc thay mới phụ kiện khi hết thời gian bảo hành sẽ được tính theo giá bán cho đại lý).

+ Sử dụng giá bát nâng hạ thông minh khó kéo lên kéo xuống : bình thường gặp phải vấn đề này do khách hàng sử dụng bộ sản phẩm chưa được chuẩn. Gía bát nâng hạ có 2 chế độ  : chế độ tải nhẹ & chế độ tải nặng(là chế độ khi cta úp nhiều bát). Nếu các bạn để ít bát đĩa mà lựa chọn chế độ tải nặng thì việc kéo xuống sẽ tương đối nặng & ngược lại tải nặng mà chọn chế độ nhẹ thì tốc độ kéo sẽ rất nhanh.

giá bát nâng hạ nhập khẩu
Gía bát nâng hạ lanh lợi nhập khẩu

Như vậy có thể thấy được thêm 1 yếu tố nữa ảnh hưởng tới tuổi thọ của bộ phụ kiện tủ bếp thông minh nhập khẩu đây là cách các bạn sử dụng sản phẩm. Với các khách hàng sử dụng dịch vụ của Bếp Phú Qúy thì đều được chuyên viên kỹ thuật lắp đặt sau khi lắp đặt xong & nhiệm thu sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm sao cho tốt nhất.

Nếu bạn đang cần tư vấn về Phụ Kiện Tủ Bếp lanh lợi đừng quên gọi cho BẾP PHÚ QUÝ theo Điện thoại tư vấn : Đại Biểu - PKTB : 0963 265 378 bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn