Điều kiện để lắp đặt được giá bát nâng hạ lanh lợi chuẩn & đẹp

Gía bát nâng hạ thông minh đẹp, bền, tiện lợi & dễ sử dụng tuy nhiên để có thể lắp được đẹp & chuẩn thì tủ bếp cần đạt được một số yếu tố sau.

Đầu tiên quý khách hàng cần hiểu là giá úp bát đĩa thông minh là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc có kích thước cố định theo sản phẩm (không thể cắt bớt thay đổi kích thước) bởi vì vậy kích thước khoang tủ nhà bạn cần có kích thước chuẩn.

kích thước chuẩn của giá bát nâng hạ thông minh
Kích thước sản phẩm & khoang tủ chuẩn để lắp đặt giá bát nâng hạ thông minh                                                                                                                                                                                                         
Trên thị trường có thể có nhiều nhãn hàng giá bát nâng hạ khác nhau tuy nhiên về kích thước sản phẩm là như nhau, tại sao vậy ???  Các sản phẩm đều được xây dừng theo tiêu chí của Đức & được gia công tại Trung Quốc để tối giản chi phí sản xuất & vận chuyển.

giá bát nâng hạ
Gía bát nâng hạ thông minh
 

Kích thước chuẩn lắp đặt sẽ nhanh & đẹp: 
Việc bảo đảm kích thước lòng tủ lắp đặt giá bát chuẩn chắc chắn là bạn phải khám phá trước khi lên tủ vì khi nào tủ đã được lắp đặt xong việc thay đổi kích thước là điều chẳng thể. Trước khi bạn chuẩn bị làm tủ bếp hãy contact ngay với bộ phận tư vấn Bếp Phú Qúy theo Điện thoại tư vấn : 0963 265 378 để được tư vấn & nhận bộ danh sách kích thước chuẩn của tất cả các phụ kiện tủ bếp cao cấp được dùng : giá gia vị inox 304, giá để xoong nồi bát đĩa, thùng gạo, giá gia vị đa năng inox 304 …

Trời ơi tủ nhà tôi đã hoàn thành kích thước không chuẩn, tôi không lắp được các món phụ kiện hay sao ???

giá bát nâng hạ thông minh
Đệm gỗ để lắp đặt giá bát nâng hạ thông minh

Cái khó ló cái khôn, các chuyên viên kỹ thuật lắp đặt Bếp Phú Qúy luôn có những biện pháp tốt nhất cho khách hàng. Đó là sử dụng các thanh gỗ để đệm thêm vào 2 bên thành của khoang tủ.

Ưu điểm: của cách này là bạn vẫn lắp đặt được các món phụ kiện cao cấp, không ảnh hưởng đến công năng hay độ bền của sản phẩm.

Nhược điểm : ảnh hưởng đôi chút đến thẩm mỹ tuy nhiên để tối giản sự ảnh hưởng này các kiểu gỗ được dùng sẽ có màu đồng nhất với sản phẩm & theo đo lường thì đa số việc đệm chỉ đệm 1 miếng gỗ nhỏ & mỏng là đã oki rồi.

Đó là cách khắc phục với những khoang tủ có kích thước lớn hơn kích thước tiêu chí của sản phẩm.

Trường hợp khoang tủ nhỏ hơn kích thước tiêu chí của sản phẩm thì sao ???

Nếu tủ nhà bạn rơi vào tình huống này thì thành thật chia buồn cùng bạn, sẽ không có cách nào để lắp đặt được bởi lẽ các món đồ phụ kiện bếp cao cấp đều là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc có kích thước cố định.
Giải pháp duy nhất cho bạn đây là tìm đến các sản phẩm gia công.

Về chiều cao thì sao ?? Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện tủ bếp thì chúng tôi nhận thấy chiều cao của tủ bếp dưới gần như đều bảo đảm lắp đặt được các món phụ kiện, chỉ có riêng tủ bếp trên là có sự khác nhau đôi chút.

Món đồ phổ biến nhất dành cho tủ bếp trên đây là giá để bát đĩa, với khoang tủ có độ cao từ 600 đến < 700 thì sẽ lắp đặt được hệ giá bát đĩa 2 tầng. Còn với các khoang tủ có chiều cao > 700 thì bạn sẽ lắp đặt được hệ giá bát đĩa tối ưu đặc biệt là 3 tầng.

Ngoài yếu tố về kích thước rộng/cao của khoang tủ thì 1 yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể lắp đặt được các món đồ phụ kiện bếp cao cấp như : giá xoong, giá bát, giá gia vị, thùng gạo, thùng rác …. Đó là : Với hệ tủ bếp dưới có thành & nền được xây bằng gạch/bên tông/ ốp đá thì sẽ không lắp đặt được.

Bạn đang có nhu cầu khám phá & lắp đặt giá bát nâng hạ thông minh ?? hãy đăng ký hoặc gọi ngay cho Đại Biểu - PKTP : 0963 265 378  để được tư vấn & trợ giúp tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn