Gía gia vị - Các tiêu chí lựa chọn bạn cần biết

Gía gia vị là 1 món đồ không thể không có trong căn bếp nhà bạn, giá gi vị trên thị trường hiện có một số kiểu sau :

1/ Về kích thước có các kiểu kích thước : 200, 250, 300, 350 & to đặc biệt là 400.

2/ Về kiểu kiểu thì có :
+ Gía gia vị đa năng inox 304 dạng nan
+ Gía gia vị đa năng inox 304 dạng hộp

+ Gía gia vị inox 304 dạng nang
+ Gía gia vị inox 304 dạng hộp

giá gia vị dạng nan dạng hộp
Gía gia vị dạng hộp / Gía gia vị dao thớt đa năng dạng nan

giá gia vị nan inox 304 cao cấp
Gía gi vị inox 304 dạng nan cao cấp

3/ Khi lựa chọn giá gia vị để lắp đặt bạn có thể suy xét theo một số tiêu chí sau :

+ Về kiểu loại : Kệ đựng gia vị bằng inox dạng hộp thì được khách hàng vùng miền nam tùy chọn nhiều hơn bởi lẽ đặc trưng về khí hậu miền nam là nóng. Chính do vậy cho dù dùng dạng hộp nhưng không bị nước ứ đọng lại ở đáy các khay gia vị.

+ Ở ngoài bắc thì khách hàng có xu hướng sử dụng dạng nan nhiều hơn bởi lẽ khí hậu ngoài bắc có đặc thù có độ ẩm lớn đặc biệt là vào mùa đông & mùa xuân, việc sử dụng dạng nan giúp khô thoáng giảm thiểu tối đa được ẩm mốc.

+ Nếu nhà có trẻ nhỏ & các bạn chỉ có 1 sự tùy chọn để lắp đặt được 1 khoang giá gia vị thì các bạn lên chọn loại Gía gia vị hay kệ đựng gia vị đa năng ??  Phần lớn khách hàng sẽ tùy chọn kiểu giá gia vị đa năng. Sử dụng giá gia vị đa năng các bạn có thể để tất cả dao, thớt ngọn ngàng bên trong tủ không sợ trẻ thơ hiếu kỳ nghịch.

+ Về vị trí lắp đặt thì giá gia vị đa năng được đặt gần khu vực chậu rửa sẽ tiện hơn cho việc để and lấy đồ. (dao, thớt, gia vị tẩm ướp …). Còn giá gia vị sẽ được ưu tiên tại vị trí gần bếp nấu nhất để tiện cho việc lấy gia vị phục vụ cho việc nấu, nướng.

Đó là một số tiêu chuẩn được đội ngũ tư vấn and kỹ thuật viên lắp đặt Bếp Phú Qúy tổng hợp lại trong quá trình tư vấn and lắp đặt and tiếp nhận quan điểm đóng góp của quý khách hàng, bạn có thể tham khảo.
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt các món phụ kiện bếp cao cấp, đừng quên hãy contact ngay với Bếp Phú Qúy theo hotline Đại Biểu - PKTP: 0963 265 378 bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn