Shoptel Vinpearl Phú Quốc có ưu điểm gì và lợi nhuận đầu tư ra sao ???

Cái tên Shoptel có lẽ còn khá xa lạ với giới đầu tư địa ốc tại thị trường Việt Nam nhưng đây là loại hình sản phẩm đã khá phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới. Để quý nhà đầu tư có thông tin cơ bản nhất, chúng ta cùng tìm hiểu Shoptel là gì ?

Shoptel vinpearl phú quốc
 
Shoptel là gì ?  Shoptel là loại hình sản phẩm bất động sản có sự kết hợp hài hòa giữa 2 mục đích : Kinh doanh dịch vụ (shopping) và cho thuê phòng (hotel). Loại hình này sẽ là con gà đẻ trứng vàng bởi không chỉ đem lại cho gia chủ giá trị thương mại lớn mà còn ổn định và lâu dài.
Về thiết kế : thông thường các tòa Shoptel được bố trí tầng 1 là các cửa hàng kinh doanh, dịch vụ thương mại với nhiều dịch vụ khác nhau như cà phê, bar, pub .. từ tầng 2 là các phòng căn hộ khách sạn mini có thể ở hoặc cho thuê giúp gia tăng giá trị khai tác và công năng cho Shoptel.
 
Ưu điểm của Shoptel là gì ?
+ Đây là mô hình kinh doanh vẫn còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam vì vậy chưa có tính cạnh trạnh nhiều như các mô hình khác.
+ Khai thác tối đa được công năng sử dụng của bất động sản, dòng tiền khai thác ổn định (vừa thu từ tiền dịch vụ, vừa có nguồn tiền từ cho thuê căn hộ).
+ Shoptel Vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở được như shophouse.
+ Các căn hộ cho thuê tại Shoptel sẽ có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc thuê một căn hộ khách sạn chính vì vậy tỷ lệ lấp đầy phòng hàng tháng sẽ cao, cũng là yếu tố giúp cho lợi nhuận thu về luôn được ổn định quanh năm.
 
Với những đặc thù về sản phẩm như vậy, Shoptel thường được xây dựng và phát triển tại các khu du lịch với lưu lượng khách đông đảo bởi lẽ khi đó giá trị của Shoptel sẽ được tận dụng một cách triệt để nhất.
 
Shoptel Vinpearl Phú Quốc - Cơn sốt đầu tư Shoptel 2019.
Tại sao Shoptel Vinpearl Phú Quốc lại được xây dựng ??? Có lẽ đọc đến đây các bạn cũng đã ít nhiều có câu trả lời rồi :
+ Phú Quốc đang là địa điểm du lịch hàng đầu tại Việt Nam, điểm đến ưa thích của không chỉ khách nội địa mà còn có hàng triệu lượt khách quốc tế.
+ Phú Quốc có hạ tầng giao thông hoàn thiện đồng bộ hiện đại : sân bay, càng tàu du lịch cỡ lớn ...
+ Phú Quốc có Casio có Vinpearl Land ...
....
Với tất cả nhưng lợi thế của Phú Quốc đang có thì nhu cầu lưu trú là vô cùng lớn, việc xuất hiện các căn hộ Shoptel sẽ là bài toán giải quyết cơn hát về lưu trú cho khách du lịch đến với phú quốc trong thời gian tới.

+ Shoptel Vinpearl Phú Quốc lợi nhuận khi đầu tư là bao nhiêu ?
+ Shoptel Vinpearl Phú Quốc đầu tư thế nào là an toàn nhất ?
+ Shoptel Vinpearl Phú Quốc tự kinh doanh hay cho thuê ?
+ Shoptel Vinpearl Phú Quốc cần bao nhiêu tiền để đầu tư ?

...
Hãy đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay, Đại Hùng rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng lựa chọn được căn Shoptel đầu tư như ý.


http://www.muanhadep.vn/shoptel-vinpearl-phu-quoc-co-uu-diem-gi-va-loi-nhuan-dau-tu-8149.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn