Nhận diện thành phố thể dục theo mô hình Singapore !!

Ấn tượng nổi bật nhất đây là tỷ lệ triển khai thấp, nhiều cây xanh, hệ thống công viên thể thao liên hoàn đa dạng, VinCity Sportia thúc đẩy tinh thần rèn luyện sức khỏe của cư dân Thủ đô nói tóm lại & của tập thể cư dân mai sau tại Vincity Sportia nói riêng.
 
Theo report tìm tòi thị trường được thực hiện bởi Nielsen vào quý I/2018, Việt Nam (VN) là đất nước có chỉ số lạc quan - hạnh phúc xếp thứ tư trên trái đất. Con số này được mang ra dựa trên sự tăng trưởng chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam (VN) & triển vọng việc làm & tài chính cá nhân. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội & tài chính của cư dân, nhu cầu về chất lượng sống, sự tận hưởng của con người cũng ngày một đổi thay, trong số đó việc tùy chọn nơi định cư.

vincity sportia thành phố thể thao năng động
Vincity Sportia - Thành phố thể thao năng động
 
Theo các chuyên gia trong ngành thì người mua nhà ngày nay không những chọn hướng, vị trí mà còn quan tâm đặc biệt đến không gian sống xanh, nhiều tiện ích. Sự dịch chuyển này phù phù hợp với Xu thế phát triển của xã hội khi mà mức sống, doanh thu của cư dân ngày được cải thiện thì tiêu chuẩn về nơi ở cũng được nâng lên : nhu cầu sống vui, sống khỏe cũng đặt ra những mong muốn về không gian sống thoáng đãng, có sân vui chơi, tập luyện thể thao, thể thao ngay ngoài trời.
 
Theo thăm dò về chỉ số sống khỏe năm 2018 của tập đoàn (TĐ) AIA, người Việt Nam (VN) dành trung bình tầm 2,7 giờ mỗi tuần để tập thể thao cải thiện sức khỏe. Con số này đã giảm so với kết quả thăm dò vào năm 2017 là 2,8 giờ mỗi tuần. Theo thay mặt VinGroup, 1 trong các nhân tố tác động đến kết quả này là cư dân sống ở các thành phố thiếu không gian tập luyện gần nhà, tâm lý ngại đi xa sẽ làm giảm tần suất hoạt động thể thao thể thao.
 
Trước nhu cầu về không gian sống xanh có sân vui chơi, tập luyện của cư dân Thủ đô, tập đoàn Vingroup vừa ra mắt đại đô thị VinCity Sportia mang style list của một thành phố thể thao theo mô hình của Singapore & hơn thế nữa – 1 trong các đất nước có tỷ lệ phủ xanh thành phố cao nhất trên trái đất.

mật độ cây xanh lớn tại Vincity Sportia Tây Mỗ
Vincity Sportia Tây Mỗ - Mật độ không gian xanh lớn
 
Theo Vingroup, trước các vấn đề về môi trường sẽ có sự tác động tới sức khỏe, người dân đang có Xu thế tìm tới các KDT mới, 
có tỷ lệ không gian xanh & có thể dễ dàng tiếp cận với tự nhiên. Mặc dù nhiên, cơ sở vật chất để cư dân tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe ngay trong khuôn viên nơi ở lại chưa đảm bảo & vẫn còn rất ít các dự án làm được.
 
Do đó, ngay từ đầu định hướng phát triển các thành phố mới của Vingroup muốn mang tới cho người dân Việt Nam (VN) trải nghiệm mới để cải thiện sức khỏe thể lực & tinh thần. Sau VinCity Ocean Park Gia Lâmthành phố đại dương với điểm nhấn là biển hồ nước mặn ở khu Đông Hà Nội Thủ Đô, Vingroup tiếp đó tung ra đại thành phố tiếp đó ở khu phía Tây Thủ Đô nằm ngay trên con đường huyết mạch đại lộ Thăng Long – VinCity Sportia Thành Phố thể thao năng động đẳng cấp Singapore & hơn thế nữa với điểm nhấn là không gian thể thao rộng lớn.
 
VinCity Sportia có tỷ lệ xây lý tưởng cùng hệ thống công viên thể thao liên hoàn phong phú về số lượng & hình thức. Ra mắt vào tháng 12/2018, VinCity Sportia được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát về phân khúc nhà ở tầm trung tại thủ đô mang lại môi trường sống lành mạnh cho cư dân Thủ đô.
 
Vincity Sportia - Thành phố thể thao năng động đẳng cấp Singapore & hơn thế nữa đã chính thức khai chương nhà mẫu tại Vinhomes Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội Thủ Đô. Tại đây khách hàng được trực tiếp trải nghiệm thiết kế cùng với tiêu chuẩn bàn giao của mỗi kiểu căn hộ : Căn Studio, căn hộ 1 ngủ, căn hộ 2 ngủ 1 vệ sinh, căn hộ 2 ngủ 2 vệ sinh, căn hộ 3 ngủ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn