Có 5 Yếu tố này Vincity Sportia bán đắt như tôm tươi

Trên thị trường điển hình là khu phía tây thủ đô hà nội có khá nhiều dự án của nhiều nhà đầu tư cũng đang được triển khai với quy mô từ 2 đến 3 hoặc 5 tòa, tốc độ bán khá ảm đạm. Liệu đó có phải là mặt bằng chung của thị trường khu tây Thành Phố Hà Nội ??

Các dự án lân cận tốc độ bán chậm là vậy ? liệu Vincity Sportia của chủ đầu tư Vingroup quy mô 280ha không chỉ là 1 vài tòa mà là lên đến 58 tòa căn hộ số lượng căn lên đến vài chục nghìn căn liệu có bán được không ? Thực tế là các dự án lân cận có mức giao dịch khá khiêm tốn ? Vậy Vincity Sportia bán cho ai, liệu có bán được không ?

Rất nhiều câu hỏi, quá nhiều băn khoăn như thế khi dự án mới chỉ có thông tin được rò rỉ về quy mô, tuy nhiên hiện nay thì sao ? Tòa H3 sau 1 tuần ra hàng đa số số căn hộ đã có chủ, & tiêp tục tòa H2 lại ra hàng ... đây là 1 điều trái ngược hoàn toàn với những suy đoán của đa số chúng ta. Và chắc chắn sự thành công của mỗi 1 dự án nó đều phải có lý do, là dưới đây là 5 lý do để các bạn cùng phân tích tại sao lại thành công.

1. Đại công viên Thể thao quy mô hàng đầu Trung tâm Đông Nam Á
 
Lần đầu tiên ngay trong lòng Hà Nội xuất hiện Công viên Thể thao không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn có quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hơn 1200 máy tập đáp ứng nhu cầu thể dục của lượng lớn dân cư ưa thích phong cách sống lành mạnh. Đan xen giữa các sân tập trong khuôn viên là mật độ cây xanh, tiện ích & đường giao thông rộng lớn, chiếm đến hơn 80% diện tích dự án. Chính nhờ không gian xanh hoàn hảo - ngang với mật động cây xanh tại Singapore, cư dânVinCity Sportia được hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng & thân mật hơn với thiên nhiên.

1200 máy tập thể dục ngoài trời
 
2. Hệ thống tiện ích thể dục đa dạng
 
VinCity Sportia mang phong cách thành phố thể dục năng động. Chính do đó ở đây nắm giữ tổ hợp tiện ích thể dục vận động liên hoàn đa dạng phù hợp cho mọi độ tuổi từ em bé, người lớn đến người cao tuổi. Hơn 200 sân thể dục các kiểu bao gồm: sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân bóng đá mini…; 8 bể bơi trong nhà & ngoài trời. Và hơn 60 sân chơi vận động liên hoàn dành cho em bé mang đến không gian khởi phát toàn diện cho bé. Cùng với đây là những chòi thư giãn & vườn dưỡng sinh yên bình, phù hợp cho người cao tuổi.

200 sân thể dục các kiểu tại vincity sportia
 
3. Chuỗi công viên chủ đề hấp dẫn
 
Ngoài công viên Gym & hệ thống sân thể dục, chuỗi công viên chủ đề cũng là nổi bật của VinCity Sportia. Cư dân sẽ được thỏa mãn những sở thích vận động cá nhân với công viên dưỡng sinh, công viên Khiêu vũ, công viên Aerobic, 3 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng giúp mọi gia đình có những giây phút vui tươi & thư giãn tuyệt đối. Chuỗi công viên hi vọng là nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng hấp dẫn, là nơi mỗi dân cư có thể tham dự giao lưu & làm điều ưa thích hàng ngày.

chuỗi công viên thể dục theo chủ đề hàng đầu châu á
 
4. Loại hình "All in one"
 
Mô hình "All in one" tại VinCity Sportia là quy hoạch hệ sinh thái tiện ích toàn diện, đưa tiêu chí của Vin ngay trong khuôn viên dự án, bao gồm: hệ thống Giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Liên cấp, gồm trường Vinschool & các trường công lập, dân lập đa dạng. Bệnh viện Vinmec với cơ sở vật chất & dịch vụ y tế chất lượng cao nhất, mang đến sự an tâm cho toàn dân cư. Tiếp đây là tổ hợp trung tâm thương mại & giải trí Vincom, shop, nhà phố & các shop tiện ích dịch vụ,… luôn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân hàng ngày.

hệ sinh thái cao cấp vincity sportia
 
5. Cơ hội nắm giữ nhà trong khoảng tay
 
VinCity Sportia áp dụng hình thức mua nhà trả góp “mortgage payment”, hình thức trả góp với khoản phải trả mỗi tháng có lí, trong quá trình dài đang được các nước khởi phát sử dụng. Tại VinCity Sportia, chỉ từ vài triệu đồng/tháng, trả góp trong vòng 35 năm, dân cư đã có thể nắm giữ căn hộ đưa tên mình & an yên sống trong môi trường sống chất lượng cùng cộng đồng hiện đại.

sở hữu căn hộ vincity sportia trong khoảng tay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn