VinFast đưa ra hình ảnh trạm sạc tại shop VinMart+ – 1 Điểm sáng tạo lớn

Hình trạm sạc pin xe mô tô điện tại các shop Vinmart+ khai mạc bật mí kế hoạch mở rộng khắp Hà Nội Thủ Đô & thành phố HCM.

Bên cạnh công tác bắt tay với các ông lớn xăng dầu để thực hiện triển khai các trạm sạc tiêu chí thì Vinfast cũng không quên tận dụng mô hình shop sẵn có của mình – Vinmart+. Ngoài ra, ở các trường cấp 3, hầm chung cư…trên địa bàn các thành phố lớn cũng được quan tâm như Hà Nội Thủ Đô, HCM, Hải Phòng,…Phải chăng xe máy điện Vinfastsẽ trở nên 1 đối thủ đáng gờm cho nhiều đối thủ không? Câu giải đáp sẽ để thời gian minh chứng nhé! Cùng quay trở lại vấn đề chính ngày hôm nay – Trạm sạc pin xe mô tô điện.

VinFast đưa ra hình ảnh trạm sạc tại shop VinMart+

Lý do cần lên chiến lược trạm sạc pin xe mô tô điện cẩn trọng?

Hệ thống trạm sạc pin triển khai nằm trong hệ sinh thái xe máy điện VinFast được nhìn nhận là mắt xích quan trọng để VinFast Klara có thể sớm chiếm lĩnh thị trường. Thực hiện mục đích trở nên dòng xe hai bánh tiên phong thay thế cho dòng xe tiền nhiệm ở Việt Nam vốn đốt cháy xăng dầu hàng ngày trả về môi trường trong lành hơn, an toàn hơn.

Cụ thể, trong lộ trình khởi phát này:

  • VinFast đã có hợp đồng ký kết với PV Oil vào tháng 10/2018, để công ty cung cấp & bán lẻ xăng dầu này sẽ cung cấp 600 điểm ắp đặt hệ thống trạm sạc & thuê pin cho xe điện VinFast trong quá trình đầu & dự định tăng lên 20.000 điểm vào năm 2020.
  • Đến tháng 11, C.ty này ký tiếp thỏa thuận với Petrolimex, nhằm khảo sát để triển khai triển khai hệ thống dịch vụ cho các phương tiện giao thông bao gồm: trạm sạc & cho thuê pin dành cho xe điện; các trạm check, bảo dưỡng & sửa chữa ô tô, xe mô tô điện. Sự kiện ký kết này nâng quy mô khai thác các điểm dịch vụ của VinFast lên hơn 10.000 điểm, tiến tới 30.000 – 50.000 điểm trên cả nước vào năm 2020.
  • Ngoài ra, C.ty này sẽ tạo lập hệ sinh thái xe mô tô điện thông qua việc triển khai cả trạm sạc thường, trạm thuê pin & trạm sạc nhanh dành cho xe mô tô điện của hãng tại nhiều địa điểm công cộng, thay cho chỉ tại các trạm xăng dầu.

Chi tiết về những hệ sinh thái này như thế nào?

  • Các trạm thường của VinFast sẽ được bố trí tại các bãi đỗ xe, shop tiện ích VinMart+, hầm các chung cư cao tầng, trường đại học, trường cấp III, ký túc xá các trường đại học... Người sử dụng xe sẽ sạc xe qua đêm tại các trạm sạc thường này.

• Các trạm thường của VinFast

  • Còn trạm thuê pin được bố trí tại các điểm cửa ngõ thành phố, các đầu mối giao thông . Người sử dụng có thể thuê thêm các cụm pin được sạc đầy sẵn tại các đầu mối giao thông này khi di chuyển ra ngoài thành phố phục vụ các chuyến đi dài.
  • Riêng trạm sạc nhanh sẽ được bố trí tại các bãi đỗ xe, shop tiện ích VinMart+ & các địa điểm công cộng khác. Trạm sạch nhanh sẽ có tốc độ sạc cao, chỉ cần 15-30 phút là có thể sạc đầy pin. Từ nay đến hết năm, VinFast sẽ tiếp đó lắp đặt các trạm sạc tại các cửa hàng VinMart+ ở Hà Nội Thủ Đô & thành phố HCM để phục vụ người dân có nhu cầu sạc điện khi đi trên đường.

Với plan của công ty này chúng ta rất có thể đặt niềm tin vào sự tiện lợi khi sở hữu chiếc xe máy điện – VinFast Klara. Chúc cho hành trình phát triển nhãn hàng Việt nói tóm lại & của Vinfast nói riêng sẽ sớm thành đạt – vươn xa hơn nữa trên trường quốc tế – rực rỡ năm châu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn