Những lợi thế đem đến thành công cho dự án điện thoại Vinsmart

Trên thị trường điện thoại cầm tay ở  Việt Nam (VN) đang tồn tại quá nhiều nhãn hàng điện thoại có phải kể đến như : Samsung, Nokia, Apple iPhone, Oppo, … & gần như vắng bóng một chiếc nhãn hàng điện thoại của người Việt. Gần đây đặc biệt là có sự xuất hiện của B-Phone chiếc điện thoại được khởi phát bởi doanh nhân Nguyễn Từ Quảng một người rất nổi tiếng với phần mềm diệt virus BKAV. Mặc dù nhiên chưa thật sự chinh phục & làm lức lòng người dùng Việt.

Điện thoại Vinsmart sẽ được bày bán rộng rãi tại hệ thống bán lẻ Vinmart

Điện thoại Vinsmart sẽ được bày bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng bán lẻ Vinmart

Vinsmart ra đời sau, khi mà đã có nhiều nhãn hàng lớn chiếm lĩnh trên thị trường, làm thế nào để những chiếc điện thoại Vinsmart dành được chiến thắng ngay trên sân nhà ? Dưới đây là một vài nhận định cá nhân về những lợi thế về điện thoại Vinsmart (VSmart).

1. Lợi thế về chủ đầu tư  Vingroup

Vingroup là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành tốp 1 tại Việt Nam, không những có năng lực tài chính mạnh mà còn luôn đem lại những sản phẩm có uy tín – chất lượng nhất. Thành quả mà Vingroup đạt được có thể thấy như sự thành đạt của nhãn hiệu bất động sản Vinhomes, Vincity, Vinpearl, Vincom, Vinmart, Vineco, Vinmec, Vinschool, …

Hệ thống mặt hàng của Vingroup

Hệ thống sản phẩm của Vingroup

Với uy tín đó sẽ là một lợi thế cho các sản phẩm mới của Vingroup trong đó có điện thoại Vinsmart (Vsmart).

2. Lợi thế về công nghệ
Vinsmart ra đời sau sẽ là một lợi thế lớn như kế thừa lại những thành quả về technology, Vinsmart chẳng những tập trung vào nghiên cữu khai phá technology mới mà còn đàm phán mua lại bản quyền, bằng sáng chế, dây truyền sản xuất … như thế sẽ rút ngắn được đáng kể về thời gian để có được công nghệ mới.

bq-va-vinsmart-ky-ket-hop-tac-san-xuat-dien-thoai-thong-minh

Lễ kỹ kết hợp tác giữa BQ & Vinsmart

3. Lợi thế về hệ thống kênh phân phối
Có thể kể đến thời điểm hiện tại Vingroup đang nắm giữ hệ thống cửa hàng bán lẻ số một tại Việt Nam (VN), với hàng trăm cửa hàng cửa hàng thương hiêu : Vinmart, Vinmart+, VinPro, … Kênh thương mại điện tử có Adayroi.com.
Với ưu thế đó, Vinsmart sẽ được kế thừa toàn bộ từ hệ thống kênh phân phối đó trên toàn quốc, thời gian xây dựng mang mặt hàng tới quý khách cũng sẽ nhanh hơn & chi phí cũng sẽ tiết kiệm hơn. Những chiếc điện thoại VSmart sau khi ra mắt thì ngay lập tức có sự hiện diện tại hàng nghin cửa hàng, điểm bán hàng trên toàn quốc. Đây là điều chưa hẳn một đơn vị nào cũng làm được.

Hệ thống cửa hàng điện máy VinPro

Hệ thống cửa hàng điện máy VinPro

4. Lợi thế về trào lưu Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
Vinsmart định hướng trở thành một nhãn hàng đất nước, không những chinh phục thị trường nội địa mà còn vươn ra xuất khẩu. Mỗi chiếc điện thoại Vinsmart mang đậm dấu ấn Việt Nam (VN), do đó nếu VSmart có giá & chất lượng tốt chắc chắn người tiêu dùng Việt sẽ ủng hộ.

Dòng xe mô tô điện Vinfast Klara được quý khách nhận định ca ngày ra mắt 20/11/2018

Dòng xe mô tô điện Vinfast Klara được quý khách nhận định ca ngày ra mắt 20/11/2018

Chúng ta cùng chờ đợi, có lẽ trong một mai sau không xa những chiếc điện thoại VSmart sẽ được ra mắt & rao bán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn