Nguồn cung bất động sản Thành Phố Hà Nội Qúy 4/2018

Vào dịp cuối năm thị trường bất động sản thường sôi động hơn bao giờ hết, đồng loạt các dự án được chào bán với nhiều chế độ thu hút. Bước sang năm 2018 nửa đầu năm số lượng căn hộ được chào bán có phần chững lại đối với năm ngoái tuy nhiên cho tới quý 4/2018 thì số lượng căn hộ được mở bán ra tăng mạnh.
 
Đóng góp số lượng đáng kể phải nhắc đến là tập đoàn Vingroup với nhãn hiệu BĐS đại chúng Vincity, tại thủ đô hà nội lần lượt 2 dự án Vincity được ra mắt Vincity Ocean Park Gia  Lâm với quy mô lên đến 420ha, trong giai đoạn đầu phân khu The Park gồm 16 tòa căn hộ cao từ 26 đến 27 tầng đóng góp một lượng lớn căn hộ ở khu phía Nam Hà Nội Thủ Đô, khu Tây Hà Nội Thủ Đô dự án Vincity Sportia quy mô gần 300ha đang được thi công tại Tây Mỗ - Đại Mỗ cũng đang được CĐT ra mắt ra công chúng, cũng là dự án đóng góp số lượng căn to nhất cho khu Tây Hà Nội Thủ Đô trong thời gian tới.
 
Ngoài Vingroup cũng còn hàng loạt chủ đầu tư  ra hàng đóng góp vào nguồn cung của thị trường BĐS dịp cuối năm như dự án căn hộ đẳng cấp Mon City giai đoạn 2, King Palace Thanh Xuân, Hà Nội Thủ Đô Golden Lake, Hateco Laroma ... đặc biệt thị trường cuối năm cũng xuất hiện thêm một dự án chung cư dân dã có giá trên một tỷ đồng/ căn hộ đây là dự án Thăng Long Capital.

Tổng mặt bằng dự án Vincity Sportia Tây Mỗ Vingroup
Mặt bằng tổng quan dự án Vincity Sportia Tây Mỗ - đóng góp lượng lớn căn hộ tại khu Tây Hà Nội

mặt bằng dự án Vincity Ocean Park gia lâm
Phối cảnh tổng quan dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm - quy mô 420ha dự án đóng góp số lượng lớn căn hộ tại khu Nam Hà Nội Thủ Đô.

dự án mon city giai đoạn 2
Phối cảnh dự án Mon City Hoa Kỳ Đình

Nguồn cung nhiều, với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn nhưng quý quý khách trước lúc quyết định xuống tiền mua cũng cần tìm hiểu kỹ các tin tức về dự án về CĐT các bạn nhé.Lên tùy chọn những CĐT lớn uy tín trên thị trường, giá có thể cao hơn một ít nhưng chúng ta sẽ luôn yên tâm :
+ An tâm về chất lượng công trình
+ An tâm về thời gian bàn giao nhà
+ An tâm về tiêu chuẩn bàn giao
+ An tâm về danh mục hệ thống tiện ích kèm theo dự án
...

 
Chúc quý khách tùy chọn được căn hộ như ý dịp cuối năm nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn