Vinpearl Land Gia Lâm đại công viên Khủng của Vingroup

Tiếp theo thông tin Đại Đô thị VinCity Ocean Park giới thiệu cuối tháng 10/2018, giới thạo tin lại hé lộ thêm 1 dự án Đại công viên quy mô “khủng” đối diện với VinCity Ocean Park.
 
Safari trên cạn & trên sông đầu tiên tại Việt Nam
Nằm trong kế hoạch triển khai công viên Vinpearl Land độc đáo nhất Việt Nam, Vingroup đang triển khai quy hoạch công viên với tổng giá trị 1,5 tỷ $ với nhiều tiện ích mới mẻ.
 
Điểm nhấn của công viên này là công viên bán hoang dã Safari kết hợp theo cả mô hình trên cạn & dưới nước. Để tham quan & khám phá công viên safari này hành khách sẽ được đi trên các chiếc xe lội nước hiện đại, nhìn các loài thú được nuôi, bảo tồn trong khuôn viên vườn thú.
 
Không chỉ nuôi dưỡng & bảo tồn các loài động vật, Vinpearl Land Gia Lâm còn là nơi bảo tồn hơn 300 loài tre quý trên khắp trái đất. Được nhìn nhận là loại cây đặc trưng cho tính cách, tâm hồn Việt, thân thiện với đời sống người dân Việt Nam (VN) nên Vinpearl đã tùy chọn để kiến tạo Thế giới tre phong phú, trở thành nét văn hóa đặc sắc
 
Công viên Vinpearl Land quy mô lớn, đặc sắc, mới mẻ
Bên cạnh khu safari & trái đất tre đặc sắc là quần thể khu vui chơi quy mô, độc nhất cho mọi độ tuổi. Tại ở đây, chúng ta trẻ sẽ được thỏa thích chìm đắm trong khu vui chơi technology cao hay các trò chơi cảm giác mạnh, điều vẫn luôn được mong đợi nhưng còn thiếu vắng ở thủ đô chật chội.
 
Công viên Vinpearl Land mang tới phong phú các trò chơi, từ đơn giản để các con có thể chơi một mình đến những trò được thiết kế cho cả gia đình cùng tìm hiểu.
 
Liền kề công viên Vinpearl Land là công viên công cộng thành phố quy mô lớn bậc nhất Hà Nội Thủ Đô rộng tới 210ha. Công viên được quy hoạch thành các phân khu như rừng cổ thụ rộng lớn, bãi cỏ xanh dã ngoại, các đường chạy bộ, đạp xe xen kẽ cây xanh & hồ nước trong lành.
 
Giờ đây, thay vì phải mất không ít giờ bay để có vài ngày nghỉ ngắn ngủi ở các địa điểm chuyến du lịch quen thuộc như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc...thì người dân Hà Nội Thủ Đô đã có ngay khu vui chơi tầm cỡ ngay trong nội thành.
 
Cư dân VinCity Ocean Park hưởng lợi lớn
Với việc quy hoạch khu công viên Vinpearl Land quy mô lớn tại Gia Lâm, cư dân VinCity Ocean Park là những người hưởng lợi to nhất bởi vị trí đối diện dự án với đường hầm liên thông qua quốc lộ 5.
 
Bản thân VinCity Ocean Park đã sở hữu cho mình hàng loạt những tiện ích điểm nhấn quy mô, lần đầu xuất hiện đem lại những đặc quyền sống & tận hưởng dành cho cư dân.
 
Nổi bật là biển hồ nước mặn rộng 6,1ha cùng hồ lớn trung tâm 24,5ha với bãi cát trắng ven hồ, hơn 700 máy tập thể hình ngoài trời phân chia tại công viên Gym tập trung & các công viên nội khu, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại…
 
Cộng hưởng thêm khu công viên Vinpearl Land đối diện, cư dân VinCity Ocean Park là những cư dân sở hữu hệ thống tiện ích phục vụ mọi mặt đời sống quy mô & phong phú bậc nhất Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn