VinCity Sportia Tây mỗ Đại Mỗ

Sắp gần tới đây Vingroup xây dựng siêu KDT hiện đại tại Tây Mỗ phía Tây của Thủ Đô TP. hà Nội, dự án chưa có thông tin chính thức tuy nhiên đã hấp dẫn rất phần đông quý khách & giới đầu tư quan tâm. Lý giải cho sức nóng của dự án, theo Đại Hùng Vincity thì bởi 3 lý do chính :

1. Chủ đầu tư lớn uy tín trên thị trường: Vincity là nhãn hàng BĐS đại chúng của tập đoàn Vingroup, Vingroup không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam (VN) với hàng loạt nhãn hàng : Vinhomes, Vinpearl, Vinpro, Vineco, Vinmec, Vinschool …

2. Về mặt hàng : theo nhận định từ các chuyên gia thì Vincity chưa hẳn là dòng BĐS giá bèo, Vincity sẽ nằm tại phân khúc nhà ở tầm trung & sẽ thấp hơn Vinhomes. Nhu cầu nhà ở tầm Trung ở Hà Nội Thủ Đô vẫn rất lớn.

3. Bởi vị trí : Vincity Sportia Tây Mỗ nằm ở phía tây của thủ đô nơi có hạ tầng giao thông phát triển mạnh & vùng có kinh tế phát triển mạnh mẽ trong 10 năm qua. Từ vị trí dự án các cư dân mai sau dễ dàng di dời về trung tâm thành phố (khoảng 4km), & các vùng lân cận.

vincity sportia vingroup thấu hiểu

Dưới đây Đại Hùng Vincity gửi tới quý quý khách quan tâm một vài tin tức sơ bộ quý quý khách tìm hiểu thêm. Thông tin sẽ tiếp đó được update trong thời gian tới, quý quý khách quan tâm hãy nhớ ghi danh để được update tin tức mới nhất.

I/ Tổng quan dự án Vincity Sportia Tây Mỗ

Tên dự án (dự kiến chưa chính thức): Vincity Sportia Tây Mỗ
+ Quy mô dự án: Khoảng 250 ha
+ Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup (là 1 trong các tập đoàn kinh tế tư nhân to nhất Việt Nam (VN), hoạt động đa lĩnh vực : BĐS , bán lẻ, giáo dục, chuyến du lịch vui chơi giải trí, y tế, nông nghiệp,công nghiệp nặng)
+ Vị trí dự án: Tây Mỗ - Đại Mỗ Hà Nội Thủ Đô.
+ Mô hình phát triển : Căn hộ chung cư, vi la, nhà vườn,nhà liền kề, nhà thương mại dịch vụ (shophouse)

vì sao sự hiện diện vincity sportia tây mỗ

II/ Vị trí Vincity Sportia Tây Mỗ
Vincity Sportia Tây Mỗ sở hữu vị trí vàng nằm trên mặt đường đại lộ Thăng Long tuyến đường quan trọng cửa ngõ phía Tây của thành phố Hà Nội.

vị trí vincity  sportia tây mỗ đại mỗ
Vị trí Vincity Sportia Tây Mỗ (ảnh minh họa)

+ Phía Bắc : giáp đại lộ Thăng Long
+ Phía Tây : giáp con đường 70, đường lê Trọng Tấn & Vinhomes Thăng Long
+ Phía Nam : giáp nhánh sông cầu Triền,khu vực cư dân sầm uất Tây Mỗ,gần với con đường 72
+ Phía Đông : giáp nhánh sông cầu Triền, vùng cư dân Tây Mỗ,gần với con đường 72

Liên kết vùng thuận tiện từ Vincity Sportia Tây Mỗ :
+ Khoảng 1km đến khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn
+ Khoảng 1km Trường quốc tế Nhật Bản
+ Khoảng 25km đến sân bay quốc tế Nội Bài
+ Khoảng 2.5km đến trung tâm Hội Nghị quốc gia
+ Khoảng 2km đến sân vận động đất nước Hoa Kỳ Đình
+ Khoảng 1km đến khu tòa nhà bộ ngoại giao mới.

Nếu các bạn đang cư ngụ & làm việc tại Thủ Đô thì chắc chắn Vincity Sportia là một sự tùy chọn tuyệt vời nhất.



III/ Tiện ích Vincity Sportia Tây Mỗ

Tiện ích là 1 phần đóng góp không nhỏ làm lên tên tuổi & nhãn hàng BĐS của tập đoàn Vingroup, khi Vinhomes đi đi đầu trong việc phát triển các KDT All in One với hệ thống tiện ích cư dân nội khu phong phú từ shopping, ẩm thực, chăm nom sức khỏe, học tập, … Vì vậy một điều chắc chắn là tại Vincity Sportia Tây Mỗ cũng sẽ được vũ trang hệ thống hạ tầng tiện ích phong phú & đồng bộ đem lại cho các cư dân mai sau một đời sống đẳng cấp & tiện ghi nhất.

tiện ích vincity Sportia tây mỗ đại mỗ
Tiện ích vincity Sportia tây mỗ đại mỗ

Một số tiện ích quá đỗi quen thuộc ở trong các dự án của Vingroup đang triển khai:
+ Vinmec : Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế, hướng tới mục tiêu chăm nom sức khỏe toàn diện & lý tưởng.
+ Vinschool : Vinschool là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến Tiểu học, Trung học cơ sở & Trung học phổ thông
+ Vinmart : Hệ thống cửa hàng bán lẻ nằm trong hệ sinh thái các mặt hàng của tập đoàn Vingroup.
+ Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall : Vincom Mega Mall là khu tổ hợp shopping sầm uất quá đỗi quen thuộc ở các KDT lớn của Vingroup như : Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City …

Qúy khách quan tâm hãy nhớ đăng ký nhận tin tức để được update những tin tức mới nhất về hệ thống tiện ích tại Vincity Sportia Tây mỗ.

IV/ Bao nhiêu tiền mua được Vincity Sportia Tây Mỗ

Hà Nội trung tâm kinh tế văn hóa của toàn quốc chính vì vậy Hà Nội Thủ Đô đón nhật một lượng lớn các cư dân từ các tỉnh thành trên toàn quốc đến lao động, học tập & Làm Việc. Do đó nhu cầu về nhà ở luôn được đặt ra cấp thiết.
Một thắc mắc quá đỗi quen thuộc với khách mua nhà đây là : Bao nhiêu tiền thì có thể mua được ?

tư vấn tìm mua căn hộ vincity Sportia tây mỗ
Tư vấn tìm mua căn hộ Vincity Sportia Tây Mỗ (ảnh minh hoaj)

Dự án Vincity Sportia Tây Mỗ vẫn chưa có tin tức & giá mua bán chính thức nhưng theo lường trước của các chuyên gia thì giá sẽ thấp hơn các dự án của Vinhomes, dự án Vinhomes gần nhất Vincity Tây Mỗ đây là Vinhomes Green Bay Mễ Trì.
Căn hộ Vincity Sportia có giá ở mức trung nhưng bù lại diện tích các căn hộ linh hoạt, nếu như theo diện tích các căn hộ tại Vincity Ocean Park Gia Lâm đang được CĐT xây dựng thì có 5 loại căn hộ : căn studio, căn một ngủ, căn một,5 ngủ, căn 2 ngủ, căn 2,5 ngủ, căn 3 ngủ.

Ví dụ : Nếu gia đình các bạn không quá đông người chỉ 2 vợ ông xã với con nhỏ có nguồn vốn đầu tư vừa phải căn hộ 2 ngủ + một vệ sinh có lẽ là sự tùy chọn tuyệt vời. Nếu với giá dự kiến một.4 tỷ/căn thì vốn tự có 500tr, ngân hàng hỗ trợ vay 65% trong 15 năm thì với doanh thu 2 vợ ông xã 18tr/ tháng là đã có khả năng sở hữu.

Để được tư vấn tốt nhất về biện pháp tài chính khi mua căn hộ tại dự án Vincity Sportia Tây Mỗ, hãy đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn & hỗ trợ tốt nhất.
vì sao tùy chọn VIncity new life tây mỗ

Tại Sao tìm mua Vincity Sportia Tây Mỗ ???

1, Chủ đầu tư uy tín :  tập đoàn (TĐ) Vingroup được tạp chí Tài chính toàn thế giới Euromoney hàng loạt trao danh hiệu:
+ “Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam”
+ “Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam”
+ “Chủ đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam”
+“Chủ đầu tư dự án chuyến du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” năm 2017
Vinhomes: Là nhãn hàng BĐS đắt giá nhất Việt Nam (VN) 2015, & còn đạt 3 phần thưởng cần thiết nhất tại Giải thưởng BĐS châu Á – Thái Bình Dương.
2, chuỗi tiện ích đồng bộ : với hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ all in one đem lại cho cư dân một đời sống an lành & thịnh vượng nhất, nơi con em được học tập & phát triển tốt nhất.
3, Thiết kế tối ưu : với style list thiết kế văn minh 100% các phòng trong căn hộ đều đón có được nhiều ánh sáng & đón gió tự nhiên nhất, sắp xếp các ban công & logia hợp lý..
+ Tầm View nhìn thoáng đạt.
+ Thiết kế nhỏ gọn, lanh lợi, tranh thủ tối đa không gian trong nhà
4, Tiến độ đảm bảo, mặt hàng chất lượng : luôn sát cánh cùng tập đoàn Vingroup trong các dự án BĐS lớn, Conteccons là tổng thầu thi công số một tại Việt Nam (VN), với quy trình quản lý nghiêm ngặt cùng đội ngũ nhân sự có năng lực cao & kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý & xây dựng. Conteccons là đơn vị thi công tòa nhà cao nhất Việt Nam (VN) tòa Landmark 81 tại KDT Vinhomes Central Park.
5, Vị trí đắc địa : Vincity Sportia Tây Mỗ nằm ở vùng có hạ tầng giao thông phát triển hoàn thiện do đó dễ dàng di dời vào trung tâm thành phố & các vùng lân cận.
6,Tính thanh khoản & giá trị cho thuê lớn : các căn hộ có giá tầm trung rất chất lượng ở Hà Nội Thủ Đô chưa bao giờ hết hót, trong khi ấy nhu cầu ngày càng lớn (mua nhà, cho thuê) & hiện tại về nguồn cung không nhiều việc sở hữu nhà ở tại Vincity Sportia Tây Mỗ sẽ là một sự tùy chọn tuyệt vời,sự an toàn cho khoản đầu tư.

vì sao tùy chọn Vincity Tây Mỗ

(Qúy quý khách đang quan tâm đầu tư, hãy nhớ ghi danh để nhận tệp tin đánh giá tiềm năng cho thuê tại dự án, cũng giống như biện pháp tùy chọn đầu tư loại căn hộ nào là tốt nhất)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn