Vincity Ocean Park - Một Bước Chạm ước mơ

ĐẠI ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP SINGAPORE VÀ HƠN THẾ NỮA
VinCity là những TP hiện đại, hiện đại được quy hoạch mô hình đại thành thị cao cấp Singapore and không những thế nữa. Không chỉ nắm giữ những tiện ích dịch vụ mang đến cuộc sống hoàn hảo cho người dân như ở Singapore, VinCitycòn lần đầu kiến tạo những tiện ích độc đáo như công viên thể dục ngoài trời với hàng trăm máy tập cùng công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng. Đi kèm biện pháp tài chính linh hoạt, VinCity hi vọng là biện pháp đột phá về nhà ở với người dân Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hiệu quả nhờ vị trí giàu tiềm năng & sức tăng trưởng giá trong mai sau.

1. Tổng quan Vincity Ocean Park

Tên dự án: VinCity Ocean Park
Quy mô dự án: Khoảng 420 ha
Chủ đầu tư: Tập đoàn VinGroup (tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam)
Vị trí dự án: Phía đông bắc thủ đô, Khu đất vàng – Nằm giữa quốc lộ 5A & 5B. Nằm trên địa bàn xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá & 1 phần thị trấn Trâu Qùy, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội Thủ Đô.
Loại hình khởi phát : Căn hộ chung cư, biệt thự, nhà vườn,nhà liền kề, nhà thương mại dịch vụ (shophouse)
Khu cao tầng gồm 4 phân khu:
1. The Park : Lấy nguồn cảm hứng từ công viên Central Park New York nổi tiếng nước Mỹ, The Park Vincity Ocean Park đưa bóng dáng của sự hoàn hảo về 1 kđt hiện đại, năng động sự pha trộn của các tòa chung cư hiện đại cùng với hệ thống công viên cây xanh hồ điều hòa.
2. The River : Nằm ở phía tây của khu đô thị, nổi bật là những con sông nước sinh thái uốn lượn.
3. The Sea : Là phân khu được nhận định là độc đáo bậc nhất với điểm đặc biệt là hồ nước mặn
4. The Lake : Sự hiện hữu của các căn biệt thự,nhà liền kề cao cấp nằm dọc theo mặt hồ trung tâm, phân khu The Lake Vincity Ocean Park sẽ là tượng trưng cho sự thịnh vượng của Vincity Ocean Park
Phân khu The Park sẽ được phát triển đầu tiên. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ phong phú phù phù hợp với nhu cầu sử dụng & tầm tài chính của từng đối tượng quý khách (bán hoàn thiện liền tường, hoàn thiện liền tường, hoàn thiện liền tường & đồ rời)
Khu thấp tầng : Vinhomes Ocean Park
Dự kiến : bắt đầu từ 2020 đi vào bàn giao & hoạt động
Ngoài ra dự án còn sở hữu 62 héc-ta công viên & cây xanh | Mật độ tb xây dựng lý tưởng 21%
Loại hình sản phẩm: 66 tòa chung cư và tầm hơn 2300 căn vi la, liền kề, shophouse thương mại, trung tâm thương mại & các dịch vụ tiện ích khác.
Đặc biệt tại Vincity Ocean Park còn sở hữu biển hồ nước mặn: 6.1ha & Hồ điều hòa : 24.5ha

mặt bằng tổng quan dự án Vincity Ocean Park
Mặt bằng tổng quan dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm (ảnh minh họa)

Xem một Video cho toàn bộ tin tức về Vincity Ocean Park


TVC 30s về Vincity Ocean Park

2. Vị trí Vincity Ocean Park

Một BĐS mặc dù có đẹp đến đâu nhưng nếu ở các vị trí không giống nhau thì giá trị của nó cũng sẽ không giống nhau. Hôm nay Đại Hùng sẽ mổ xẻ xem vị trí Vincity Ocean Park có gì đặc biệt, link vùng có thuận tiện không ?

vị trí dự án Vincity Ocean Park
Vị trí Vincity Ocean Park Gia Lâm - CĐT Vingroup (ảnh minh họa)

Phía Đông Bắc: Giáp khu công nghiệp Phú Thị & giáp quốc lộ 5.
Phía Tây Bắc: Giáp thị trấn Trâu Quỳ
Phía Nam: Giáp khu cư dân Kiêu Kỵ
 
Vị trí chiến lược để phát triển trở nên Đô thị hạt nhân. Đó phải là những khu vực tiềm năng, có kết nối giao thông thuận lợi ở hiện nay & được quy hoạch đầu tư mạnh mẽ cơ sở hạ tầng trong mai sau.


Vị trí chiến lược Vincity Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

VinCity Ocean Park nằm tại giao điểm vàng của trung tâm khu vực Gia Lâm, kết nối rất gần với trung tâm Hà Nội Hà Nội Thủ Đô. Theo quy hoạch trong mai sau, khu vực này sẽ tiếp đó được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng để trở nên điểm sáng mới của Hà Nội.

Có thể thấy Vincity Ocean Park nắm giữ vị trí vô cùng đắc địa với hạ tầng giao thông hoàn thành, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận :
+ Liên kết tỉnh : Từ Vincity Ocean Park các dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành trọng điểm Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình ... qua tuyến cao tốc 5B Hà Nội Thủ Đô - Hải Phòng - Quảng Ninh (đoạn Hải Phòng - Quảng Ninh dự định thông xe 2019) hoặc qua tuyến quốc lộ 5.
+ Di chuyển Thái Nguyên (cao tốc Hà Nội Thủ Đô - Thái Nguyên), di chuyển Bắc Ninh, Bắc Giang qua tuyến Quốc Lộ 1A (cách quốc lộ 1A 2km)
+ Di chuyển về trung tâm Hà Nội Thủ Đô 1 cách dễ dàng qua cầu Vĩnh Mặc dù, Cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì.
+ Tiếp cận hạ tầng tiện ích khu vực xung quanh : 5 phút đến Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, 8 phút đến : Trường Đại học Nông Nghiệp, 10 phút đến: Khu thành phố Ecopark, 12 phút đến: Trung tâm shopping Aeon Mall Long Biên/ Vinhomes Riverside/ Vincom Long Biên, cách sân bay Nội Bài 31km...

liên kết vùng linh hoạt của vincity ocean park gia  lâm

>> Nếu các bạn đang sinh sống trung tâm thành phố.Hà Nội các bạn rất có thể tùy chọn Vincity Ocean Park như một ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng.
>> Nếu các bạn đang sinh sống Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương ... Vincity Ocean Park là sự tùy chọn tuyệt vời chỉ với 30 phút đến 60 phút lái xe theo cao tốc 5B các bạn sẽ có kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình.


nhận báo giá & list căn đẹp vincity Ocean Park

3. Tiện ích tại Vincity Ocean Park

Tại Việt Nam (VN) nhắc đến VinHomes là nhắc đến những KDT sầm uất, đẳng cấp với hệ thống tiện ích đồng bộ All in One, đem lại cho cư dân một đời sống an lành, thịnh vượng & tiện nghi nhất.
Còn Tại Vincity Ocean Park Thì sao ? Liệu có được như Vinhomes hay không ?
Bạn rất có thể yên tâm Vincity Ocean Park được phát triển theo mô hình Foster City ở Singapore với KDT chuẩn kiểu kiểu đa tính năng vơi hệ thống biển hồ & xa trung tâm để giúp dân cư nhận được không khí thư giãn tránh ồn ào mỗi khi đi làm về & Vincity Ocean Park Gia Lâm là mô hình đầu tiên của Vingroup trển khai tại Việt Nam.

Đa tiện ích cảnh quan - Nâng khoảng chuẩn sống

hệ thống tiện ích vincity ocean park

nhận báo giá & danh sách căn đẹp vincity Ocean Park

1. Biển hồ nước mặn: 6,1 ha
2. 24,5 ha hồ lớn trung tâm với các bãi cát trắng ven hồ
3. 62 ha công viên & cây xanh cùng với mức độ triển khai toàn dự án 21%
4. Nhiều công viên BBQ với khoảng 100 điểm nướng dã ngoại cho các gia đình
5. Hệ thống công viên phân phổ khắp đô thị
6. Hơn 100 sàn thể dục đa dạng từ tennis, cầu lông, sân tập bóng rổ
7. Nhiều bể bơi trong nhà & ngoài trời có dt từ 300 - > 1000 m2
8. Hệ thống sân chơi em bé, sân chơi vận động, thảm cỏ dưỡng sinh khắp dự án đáp ứng nhu cầu vui chơi & luyện tập sức khoẻ cho cư dân
9. Trường ĐH tiêu chí thế giới Vin Uni & Hệ thống giáo dục liên cấp từ Mẫu giáo đến cấp 3 từ trường Vinschool & các trường khác
10. Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec
11. Các khu nhà phố thương mại sầm uất với các cửa hàng
12. Ga metro con đường sắt thành phố số tám theo qui hoạch trong dự án & đồng thời là trung tâm giao thương của cả khu vực
13. chuỗi đường dạo & chạy bộ ven hồ

8 Gía trị cốt lõi tại Vincity Ocean Park Gia Lâm

4. Mặt bằng căn hộ tại Vincity Ocean Park

Điều rất tuyệt vời tại Vincity Ocean Park có nhiều loại căn cho các bạn tùy chọn tùy theo nguyện vọng sử dụng, tầm tài chính :
+ Căn hộ Studio: 33,5m2, 36,5m2, 30,5m2
+ Căn hộ 1PN+1: 47,9m2, 43,1m2
+ Căn hộ 2PN+1 (1WC): 61,8m2, 55,4m2, 58,7m2
+ Căn hộ 2PN+1 (2WC): 63,3m2, 65,5m2, 64,3m2

danh sách các loại diện tích căn hộ vincity ocean park
Diện tích căn hộ là dự kiến chỉ mang tính tham khảo

Mặt bằng 6 tòa căn hộ điển hình đợt 1 

Tòa Park 2Tòa Park 5Tòa Park 11Tòa Park 12Tòa Park 18Tòa Park 19

Mặt bằng căn hộ điển hình tòa Park 2

Với diện tích linh hoạt không quá lớn, các bạn có thể dễ dàng tùy chọn các căn hộ trên dưới một tỷ theo nguyện vọng sử dụng. Với sự giúp đỡ cho vay ưu đãi từ các ngân hàng Techcombank, thành phố Bank ... việc sở hữu căn hộ sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.


 
Chọn căn phù phù hợp với tài chính ??
Chọn căn theo mệnh ??
Chọn căn tầng thấp hay tầng cao ??
Chọn căn nào có hướng View đẹp ??
Căn nào phù phù hợp với các bạn nhất ??
....

nhận báo giá & list căn đẹp vincity Ocean Park

5. Bạn có thể mua được nhà tại Vincity Ocean Park ?

Khi mua nhà có lẽ vấn đề tài chính luôn luôn là 1 vấn đề lớn được quan tâm nhiều nhất. Tại Vincity Gia Lâm cần bao nhiêu tiền để có thể nắm giữ ? 1 tỷ hay 2 tỷ ?
Như ở trên bạn có thể thấy các căn hộ có khá nhiều kiểu diện tích để bạn có thể lựa chọn, các căn có diện tích không quá lớn căn 3 ngủ có diện tích là 74m2 với giá trị căn hộ chỉ từ 1.4 tỷ đến 2.4 tỷ/ căn.
+ Nếu gia đình bạn không quá đông người chỉ 2 bà xã chồng với con nhỏ có nguồn vốn đầu tư vừa phải căn hộ 2 ngủ + 1 vệ sinh có lẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo. Với giá dự định 1.2 tỷ/căn thì vốn tự có 400tr, ngân hàng trợ giúp vay 65% trong 15 năm thì với thu nhập 2 bà xã chồng 15tr/ tháng là đã có cơ hội nắm giữ.
+ Căn 2 ngủ 2 vệ sinh giá từ 1.2tỷ đến 1.4 tỷ vốn tự có 450tr, bank trợ giúp vay 65% trong 15 năm thì với mức thu nhập 2 bà xã chồng 20tr/tháng là đã có cơ hội nắm giữ.
+ Nếu bạn đặt hàng đầu tư để cho thuê hoặc mua cho con đang học trên Hà Nội Thủ Đô thì những căn hộ Studio hay căn một ngủ được xem là sự tùy chọn tuyệt vời. Nếu lấy số tiền đi thuê nhà cho con 4 năm ăn học ở Hà Nội Thủ Đô so với việc đầu tư mua một căn một ngủ 28m2 tại Vincity Gia Lâm chắc chắn sẽ không phỉa là một tùy chọn tồi.




Danh sách các ngân hàng hỗ trợ vay mua nhà tại Dự án :
1. Techcombank
2. thành phố Bank
...

Đăng ký để nhận bảng tính dòng tiền với từng loại căn hộ giúp các bạn chủ động tài chính.

6. Chính sách bán hàng Vincity Ocean Park Gia Lâm

- Các ngân hàng cho vay được 35 năm: Techcombank + MB Bank
- Tiên Phong Bank : cho vay được 25 năm
- Các NH tham gia hỗ trợ quý khách vay mua căn hộ :  VTB, VCB, VPB cho vay tối đa hai mươi năm.
Chính sách Bán Hàng :
+ Thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ được triết khấu 2%
+ Thanh toán sớm: Ký HĐMB: Đống 30%, sau đó quý khách đóng 70% còn lại chậm nhất ngày 31/12/2018, được CK 8%

Nếu quý khách vay ngân hàng :
+ Vay lãi suất ưu đãi 0%: (Không được CK): Khách ký HĐMB đóng 30%, ngân hàng giải ngân 70%, ân hạn nợ gốc & lãi suất 0% đến ngày 31/8/2020
+ Chiết khấu 10%: Khách ký VBTT đóng 15%, ký HĐMB đóng đủ 30%, không ký chậm hơn ngày 15/12/2018 & ngân hàng giải ngân không chậm hơn 15 ngày.
Chiết khấu 11%: Khách ký VBTT đóng 15% & ngân hàng giải ngân luôn 45% (ký VBTT chậm nhất ngày 5/11/2018). Đợt 2, khách ký HĐMB đóng đủ 30% & bank giải ngân 25% (thời hạn ký HĐMB theo điều khoản của CĐT)
chính sách trợ giúp vay mua căn hộ vincity ocean park gia lâm


7. Có thể bạn quan tâm
Thông tin THIẾT KẾ CƠ BẢN VINCITY OCEAN PARK
+ Số thang máy/ 01 tòa: Từ 04 đến 10 thang/ 01 tòa, với tải trọng từ 1000kg (10 người/ thang) tới 1150kg (15 người/ thang).
+ Hành lang căn hộ: Rộng 1.6m, để thông gió bỗng nhiên.
+ Chiều cao tầng căn hộ: 3.2m (Thông thủy: 2.55m ~ 2.6m).
+ Chiều cao tầng Shop: 4.4m (Thông thủy: 3m).
+ Chiều cao tầng Shophouse: 
- Tầng 01 – 4.4m (Thông thủy 3m).
- Tầng 02 – 3.2m (Thông thủy 2.55 ~ 2.6m).
+ Chiều cao tầng hầm: 3.3m (Thông thủy 2.7m).
+ Trục kỹ thuật tòa nhà: 1 phân âm tường, 1 phần bên ngoài tòa nhà.
 
TIÊU CHUẨN BÀN GIAO ĐIỂN HÌNH
* Tiêu chuẩn bàn giao TỐI THIỂU:
- KHÔNG tủ: tủ bếp, tủ vệ sinh, tủ âm tường phòng ngủ
- KHÔNG bếp - KHÔNG hút mùi
- KHÔNG điều hoà cục bộ - không đi đường ống chờ
- KHÔNG bình nóng lạnh cục bộ - Có đi đường ống & đầu chờ
- CÓ thiết bị vệ sinh (Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng)
 
* Tiêu chuẩn bàn giao CƠ BẢN
- CÓ tủ bếp, tủ vệ sinh
- CÓ bếp + hút mùi
- CÓ điều hoà cục bộ 2 chiều
- CÓ bình nóng lạnh cục bộ
- CÓ thiết bị vệ sinh (Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng)
- KHÔNG có tủ quần áo trong tất cả các phòng
 
* Tiêu chuẩn bàn giao NỘI THẤT ĐỒ RỜI CƠ BẢN
- CÓ đồ nội thất cơ bản:
+ Ghế sofa
+ Bàn trà/ bàn cà phê
+ Bộ bàn ăn
+ Giường + Đệm
+ Rèm cửa sổ
- CÓ tủ bếp, tủ vệ sinh, tủ quần áo cho phòng ngủ lớn
- CÓ bếp + hút mùi
- CÓ điều hòa cục bộ hai chiều
- CÓ bình nóng lạnh cục bộ
- CÓ thiết bị vệ sinh (Lavabo, bồn cầu, vòi sen tắm đứng,…)
- KHÔNG có đồ điện tử, điện lạnh(TV, tủ lạnh, …) và  phụ kiện gia dụng (bát đĩa, cốc chén…)
 
ĐIỂM MỚI TRONG NGUYÊN VẬT LIỆU XÂY DỰNG
Dự án sử dụng tấm tường Panel Acotec với các ưu điểm:
+ Vật liệu nhẹ, thân thiện môi trường, cách nhiệt tốt
+ Giảm đáng kể lượng bụi, rác triển khai khi thi công
+ Lưu ý: khi khoan/đục phá tường cần theo hướng dẫn BQL, sau 1 thời gian sử dụng nếu xuất hiện vết nứt nhỏ (nếu có, do thay đổi thời tiết) BQL sẽ trợ giúp xử lý
 
TIÊU CHUẨN QUẢN LÝ VÀ VẬN HÀNH
1. Hệ thống cây xanh được chăm sóc hàng ngày, bảo đảm mang đến không gian sông xanh
2. chuỗi camera xuyên suốt trong Khu thành phố gồm có trong toà nhà, đội cơ động vòng ngoài 24/7 đảm bảo an toàn cho cư dân.
3. Đội ngũ kỹ thuật toà nhà đảm bảo vận hành các hệ thống kỹ thuật 24/7
4. Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng được đào tạo theo tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp của Vinhomes
5. Phí vận hành hợp lý, phù phù hợp với doanh thu của cư dân.
6. Một số hạng mục sẽ được Vinhomes tách khỏi phí quản lý & thu theo nguyện vọng sử dụng của từng cá nhân, nhằm hạn chế chi phí dịch vụ cơ bản & đảm bảo tính công bằng.
 
QUY ĐỊNH VỀ CÁC MỨC PHÍ DỊCH VỤ
Để đảm bảo công bằng & giảm chi phí dịch vụ cho cư dân, Vinhomes sẽ thu phí các loại dịch vụ sau (phí nhận được sẽ tính vào tổng chi phí quản lý chung - trừ phí trông xe):
1. Phí dịch vụ: 7.000/m2 thông thuỷ
2. Giá vé Lagoon: 200k/lượt cho cư dân & 600k/lượt cho khách ngoài
3. Phí BBQ: đề xuất 200k/lượt sử dụng
4. Giá vé bể bơi:
- Bể bơi ngoài trời từ 10k-15k/lượt, Bể bơi trong nhà từ 20k-30k/lượt (tham chiếu giá bán vé bơi trong vùng tại giai đoạn mang vào hoạt động, dự kiến: 40k-70k/lượt với bể bơi ngoài trời, 70k-100k/lượt với vể bơi trong nhà)
5. Phí sử dụng sân thể dục (thu phí với các hoạt động sau 6 giờ tối để phục vụ chiếu sáng, giá bán tuỳ theo kích thức sân):
- Miễn phí sử dụng sân cầu lông
- Sân tập bóng rổ, sân bóng rổ, sân bóng chuyền hơi: 20k/giờ
- Sân tennis & sân bóng đá mini: 50k/giờ 
6. Phí trông giữ xe: thu theo khung giá của thành phố điều khoản, có tham chiếu với các dự án lân cận.

“Chủ đầu tư có thể điều chỉnh/thay đổi các nguyên vật liệu, trang thiết bị của Căn hộ với chất lượng tương đương, & có thể điều chỉnh thiết kế một số hạng mục tiện ích - cảnh quan - khu vực công cộng trong tòa nhà/khu thành phố để bảo đảm phù hợp công năng sử dụng & quy hoạch - thiết kế của Chủ đầu tư tại mỗi thời điểm”. Hãy đăng ký để được cập nhật thông tin mới nhất.

 
vincity ocean park

TÔI CHỌN VINCITY OCEAN PARK ?

+ All in one Không thiếu thứ gì cho cuộc sống thăng hoa nhất
+ Trở thành dân cư Thủ Đô thực thụ
+ Wao!! Tận hưởng khoảng Biển hồ nước mặn 6.1 ha (đầu tiên )
+ Wao!! Sở hữu 24.5ha hồ lớn trung tâm với các bãi cát trắng ven hồ
+ Wao!! Sở hữu 62ha công viên & cây xanh, mật độ triển khai quá hoàn hảo 19.2 %
+ Sở hữu nhiều công viên BBQ với khoảng 100 điểm nướng dã ngoại cho các gia đình
+ Sở hữu hệ thống công viên ngoài trời dc phân bổ khắp khu đô thị, đặc biệt công viên ven sông
+ Sở hữu hơn 100 sân thể dục đa dạng từ tennis, cầu lông, sân tập bóng rổ
+ Sở hữu nhiều bể bơi trong nhà, ngoài trời: dt từ 300- hơn 1.000m2
+ Sở hữu hệ thống Sân chơi em bé, sân chơi vận động, thảm dưỡng sinh đáp ứng nhu cầu vui chơi của cư dân
+ Sở hữu trường đại học tiêu chuẩn quốc tế VinUni & hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến liên cấp: dân lập, công lập đa dạng
+ Sở hữu bênh viện Quốc tế Vinmec
+ Sở hữu các khu phố thương mại sầm uất với hệ thống shophouse & hệ thống cửa hàng VinMark
+ Đặc biệt với Ga Metro con đường sát thành phố số tám theo qui hoạch của thành phố, khi đi vào hoạt động việc di dời đến trung tâm thủ đô sẽ vô cùng thuận lợi.
+ Sở hữu hệ thống đường dạo & chạy bộ ven hồ


VÀ HƠN THẾ NỮA

Tập đoàn Vingroup được tạp chí Tài chính toàn thế giới Euromoney hàng loạt trao danh hiệu: + “Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam”
+ “Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam”
+ “Chủ đầu tư trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam”
+“Chủ đầu tư dự án chuyến du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” năm 2017

Vinhomes: Là nhãn hàng BĐS đắt giá nhất Việt Nam (VN) 2015, & còn đạt 3 phần thưởng cần thiết nhất tại Giải thưởng BĐS châu Á – Thái Bình Dương.

Hơn thế nữa:
+ 100% phòng có ánh sáng & đón gió tự nhiên, sắp xếp các ban công & logia hợp lý.
+ View nhìn thoáng đạt.
+ Thiết kế nhỏ gọn, lanh lợi, tranh thủ tối đa không gian trong nhà

Với toàn bộ những gì hiện diện tại Vincity Ocean Park cùng với uy tín - con người & những gì sẽ làm được của tập đoàn VinGroup, chắc chắn Vincity Ocean Park được xem là sự tùy chọn tuyệt vời nhất cho mái ấm gia đình, cho khoản đầu tư của bạn.
...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn