Đặc điểm nhận biết Căn hộ Studio, 1 Ngủ, 2 ngủ, 3 ngủ Vincity Ocean Park

Các loại căn hộ tại khu đô thị Vincity Ocean Park Gia Lâm, CĐT tập đoàn VinGroup.
 

1. Căn hộ Studio Vincity Ocean Park

Căn hộ Studio Vincity Ocean Park Gia Lâm được xây dừng với diện tích dự kiến từ 28 m2 - 33 m2. Đặc điểm nổi bật của căn hộ đấy là phòng khách và
khu vực bếp & phòng ngủ được đặt trong cùng một không gian. Đồng thời căn hộ có 1 phòng vệ sinh riêng khép kín & ban công lớn trải dài 
hướng tới toàn cảnh không gian sinh thái tại KDT. Studio Vincity Gia Lâm được xem là dòng căn hộ dành riêng cho người độc thân, các cặp vợ 
chồng trẻ mới kết hôn & cả khách hàng đầu tư cho thuê.
căn hộ studio vincity ocean park
Căn hộ studio (ảnh minh họa)
 

2. Căn hộ 1+ phòng ngủ Vincity Ocean Park

Căn hộ 1+ phòng ngủ tại chung cư Vincity Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với diện tích dự định từ 43 m2. Điểm nhấn của căn hộ, đây là ngoài các phòng tiếp khách & phòng ngủ được xây dừng với ban công lớn & cửa sổ, ngoài ra căn hộ còn có thêm 1 tầm không gian nhỏ, chúng ta có thể tùy ý sử dụng thiết kế làm nơi để đồ đặt ở hoặc phòng làm việc. Cũng giống như loại hình Studio, đây được xem là dòng căn hộ phù phù hợp với những người đơn thân, các cặp vợ ông xã trẻ nhất là quý khách đầu tư cho thuê.

Hệ thống tiện ích tại VIncity Ocean Park gia lâm
Tiện ích tại Vincity Ocean Park - khu cảnh quan dạo bộ (ảnh minh họa)

 
3. Căn hộ 2 phòng ngủ Vincity Ocean Park
Căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Vincity Gia Lâm được thiết kế với diện tích dự kiến từ 53m2 63 m2, gồm có 2 loại một phòng vệ sinh & 2 phòng vệ sinh. 
Điểm nhấn của căn hộ 2 ngủ tại Vincity Ocean Park đây là phòng tiếp khách & các phòng ngủ đều được thiết kế với ban công & cửa sổ lớn hướng tới tự nhiên xanh ngoài trời do đó các căn hộ đều đón có được ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn hộ. Đây được xem là sự tùy chọn lý tưởng dành cho những cặp vợ ông xã có 1 - 2 con nhỏ & cả các khách hàng đầu tư cho thuê.

4. Căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park
Căn hộ 3 phòng ngủ Vincity Ocean Park Gia Lâm là căn hộ to nhất (tại Vincity dự kiến sẽ không hề có căn hộ 4 ngủ) được thiết kế với diện tích dự kiến từ 75 m2. Điểm nhấn của căn hộ 3 ngủ đây là vị trí của căn hộ trên mặt bằng, đa số đều nằm tại các góc đẹp bên trong tòa nhà, đồng thời có phòng tiếp khách & phòng ngủ đều có cửa sổ lớn & ban công hướng tới không gian sinh thái bên trong khu đô thị, các căn hộ đều có mặt thoáng đón nhận được nhiều ánh sáng bỗng nhiên nhất.

Vincity Ocean Park quy hoạch chuẩn Singapore & hơn thế nữa...Lấy cảm hứng từ mô hình Foster City ở Singapore với khu đô thị chuẩn kiểu kiểu đa tính năng vơi hệ thống biển hồ & xa trung tâm để giúp dân cư nhận được không khí thư giãn tránh ồn ào mỗi khi đi làm về & Vincity Ocean Park - Gia Lâm là mô hình đầu tiên của Vingroup trển khai tại Việt Nam.  Với diện tích linh hoạt, thiết kế căn hộ tối ưu không gian sử dụng,diện tích căn hộ không quá lớn cùng với sự giúp đỡ tài chính mua nhà từ các bank, việc nắm giữ căn hộ tại Vincity Ocean Park sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Dự kiến Vincity Ocean Park sẽ được chủ đầu tư chính thức mở bán vào tháng 9, quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng ký để được cập nhật thông tin mới nhất, cũng giống như nhận được sự tư vấn về chọn căn - các gói vay tài chính khi mua căn hộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn