Bạn chọn Swan Park VÌ SAO? Có phải vì vị trí?

Ra đời khu thành thị Swan Park Nhơn Trạch được giới chuyên gia phân tích 1 du an có full các tiêu chuẩn về vị trí của của của thiên thời địa lợi nhân hòa. An tọa ngay vị trí của của của trung tâm, đa kết nối đắc địa thuận lợi cho việc di chuyển tới mọi nơi.

Các điểm nhất của Swan Park về vị trí
Từ vị trí du an du an khu thành thị swan park đông sài gòn khách hàng sẽ không hề tốn quá nhiều thời gian bởi có quá nhiều ưu điểm về giao thông về phương tiện qua lại:
  • Kết nối linh hoạt với quận 1; quận 7; quận 9; huyện Nhà Bè; Bà Rịa -Vũng Tàu…
  • Nhờ đường cầu Cát Lái và Vành Đai 3, Cao tốc Bến Lức – Long Thành khi được hoàn thành trong năm 2020 – 2021 sẽ giúp khách hàng sinh sống trong thành thị Swan Park di chuyển tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 25 phút.
  • Chỉ mất khoảng 45 phút để tới trung tâm TP Hồ Chí Minh nhờ tuyến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.
  • Điều hay nữa là ở xung quanh du an du an Swan Park đông sài gòn còn sở hữu ưu thế về giao thông khi tọa lạc vô cùng gần với các tuyến đường giao thông chính như: đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây chỉ 6 km, Ranh giới phía Tây của du an là quyến đường cành đai 3; tuyến đường TP Hồ Chí Minh – Nhơn Trạch, Cách  Cao tốc Biên Hòa – Bà Rịa Thành phố Vũng Tàu chỉ khoảng cách 12km, Cách tuyến đường vành đai 4 khoảng 4km
  • Đi ngang qua giữa du an Swan Park chính là đường 25B (rộng 80m) đi quốc lộ 51
  • Ranh giới phía Nam của vị trí Swan Park Nhơn trạch là tuyến đường 25C (rộng 100m) đi Sân Bay Quốc Tế Long Thành.
  • Tuyến đường sắt trên không 25B từ TP Hồ Chí Minh đi sân bay Quốc tế Long Thành.
Vị trí du an du an khu thành thị swan park đông sài gòn
 
Khu thành thị swan park

Tiêu chí thu lại thành công cho Dự án du an Swan Park
Môi trường bây giờ càng ngày càng ô nhiễm bởi nền công nghiệp hóa của nước nhà ảnh hưởng vô cùng nhiều đến sức khỏe. Swan Park hiểu được điều này nên toàn bộ du an lấy yếu tố xanh – sạch – đẹp, gần gũi với thiên nhiên sống xanh là giá trị cốt lõi trong phong cách kiến trúc nhằm kiến tạo nên 1 không gian sống đẳng cấp, đẳng cấp tuy nhiên vẫn đảm bảo không đánh mất đi chất  nghỉ ngơi dành cho khách hàng tương lai của du an.
Khi đặt chân tới tận hưởng du an này, khách hàng có thể thấy được 1 khuôn viên tràn ngập màu xanh của cỏ cây, hoa lá hòa quyện với nhau nhẹ nhàng với màu xanh của đất trời. Dự án điểm nhấn với những căn biet thu theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp, cùng với khu nhà phố thương mại thương mại thương mại phố có kiến trúc đẳng cấp có chút pha lẫn của Á – Âu. Xung quanh dự án du an du an khu thành thị swan park được bao quanh bởi hàng cây, sông nước thu lại cho khách hàng nơi đây cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đất trời.

 
Vị trí du an du an khu thành thị swan park đáng sống
 

Chính nét bình yên, thơ mộng, không khí trong lành tươi mát như đang sinh sống tại 1 xứ đảo là điều khiến cho bất cứ 1 ai khi đặt chân tới đây đều muốn dừng lại, sở hữu ngay cho mình 1 ngôi nhà ngay trên mảnh đất này.Đừng bỏ lỡ thông tin cập nhật liên tục về du an tại muanhadep.vn để ngay lập tức sở hữu cho mình ngôi nhà du an du an khu thành thị swan park giới thiệu đợt 2 nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn