Giới thiệu tập đoàn CFLD Việt Nam - Swan City

CFLD International (Swancity) là 1 trong 50 phan phoi lớn nhất của Châu Á và luôn tiên phong trong việc phát triển du an tổng hợp. Công ty tập trung vào đầu tư cơ sở vật chất, phát triển và hoạt động của các thành phố mới tại các phân khúc trọng điểm trên khắp châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Phi.

Video Clip ra mắt về CFLD Việt Nam International :



chủ đầu tư tập đoàn cfld
TẦM NHÌN
Tập đoàn CFLD Trở thành đơn vị tiên phong trên toàn cầu và cùng kết hợp với chính phủ các quốc gia  nhầm xây dựng Thành Phố Công Nghiệp mới cùng với các giải pháp quy hoạch xây dựng đô thị ưu Việt để giải quyết các bài toán mà các đô thị thế giới đang gặp phải.
 
XỨ MỆNH:
Sử dựng kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các đô thị Công Nghiệp mới trên toàn cầu nhầm phát triển kinh tế, xã hội tại các quốc gia mà chúng tôi hiện diện.
 
GIÁ TRỊ:
Các giá trị cốt lỗi của tập đoàn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển. Các giá trị này dẫn đường cho những hợp tác của chúng tôi với các đối tác buôn bán, chính phủ và trong nội bộ tập đoàn
+ Kỉ luật
+ Tin thần khỏi nghiệp
+ Tạo ra giá trị
+ Văn hóa chia sẽ
+ Văn hóa Marathon
+ Văn hóa tự hoàn thiện bản thân
+ Tôn Trọng sự đa dạng

giá trị cốt lõi của tập đoàn cfld

CFLD International
hiện có 1 danh mục bao gồm hơn 60 thành phố công nghiệp mới và sự hiện diện thế giới của 14 nước, cụ thể là Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam, Malaysia, Hoa Kỳ, Ai Cập, Myanmar, Philippines , Thái Lan, Đức, Phần Lan và Hàn Quốc. Tính đến tháng 12 năm 2016, lợi nhuận của phan phoi đã đạt 17,2 tỷ usd.

sơ đồ chi nhánh của tập đoàn cfld
Sơ đồ chi nhánh của tập đoàn CFLD

 
Trong chiến lược phát triển, Tập đoàn CFLD triển khai hàng chục thành phố công nghiệp, chủ yếu ở Đông Nam Á, 1 số nước ở châu Phi, châu Âu và Bắc Mỹ. Và dĩ nhiên trong số các phân khúc ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là điểm đến trọng điểm.
 
Cùng với này, vừa qua, CFLD Việt Nam cũng đã chi hơn 65 triệu usd thông qua 2 phan phoi con là CFLD Investment 27 Pte., Ltd và CFLD Investment 28 Ptd., Ltd để nắm giữ hơn 70% cổ phần trong du an du lịch sinh thái Sen Đại Phước (Swan Bay Đại Phước ) từ các quỹ VinaLand Limited (VNL) và Vietnam Opportuinity Fund (VOF) thuộc Tập đoàn VinaCapital.

"Trên phân khúc bất động sản Việt Nam, CFLD Việt Nam với thương hiệu Swan City đã tự hào phát triển các siêu du an như: Swan Bay  và Swan Park kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp. Đảm bảo thu lại 1 sản phẩm là nơi an cư và cũng là kênh đầu tư lý tưởng của mọi đối tượng khách hàng"
 
Không chỉ lĩnh vực bất động sản công nghiệp, nhà ở, CFLD còn được biết đến trong lĩnh vực công nghệ cao. Năm 2014, CFLD thành lập Vườn ươm Công nghệ cao tại Thung lũng Silicon (Mỹ) để hấp dẫn chất xám nhằm tạo ra các phát minh khoa học, áp dụng công nghệ, thúc đẩy sự phát triển công nghiệp công nghệ cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VinFast ký kết bắt tay triển khai chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe mô tô điện trên toàn quốc

Bật mí bí quyết giúp khu bếp tiện luôn tiện lợi and ngăn lắp

Nhà phố sinh thái Swan Park City Đông Sài Gòn